Thứ sáu, 19/04/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Điện lực Ninh Bình sẵn sàng cấp điện phục vụ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 và tuyển sinh vào lớp 10 THPT tại tỉnh Ninh Bình

Thứ tư, 08/06/2022

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2022 - 2023 tỉnh Ninh Bình được tổ chức từ ngày 07/6/2022 đến ngày 10/6/2022, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 được tổ chức từ ngày 06/7/2022 đến ngày 09/7/2022. Nhiệm vụ cấp điện phục vụ các Kỳ thi là hết sức quan trọng, do đó Công ty Điện lực Ninh Bình xây dựng Phương án cấp điện để cụ thể hóa mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định, tối ưu cho các kỳ thi.

PC Ninh Bình sẵn sàng phương án cấp điện mùa thi 

Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình có nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định cho hơn 368.637 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Thời gian tháng 6, tháng 7 hàng năm thường xuất hiện các đợt nắng nóng, nắng nóng gay gắt, nhu cầu sử dụng điện cho sản xuất kinh doanh cũng như nhu cầu điện sinh hoạt của nhân dân tăng cao hơn các tháng trước đó. Để đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định, an toàn nhằm phục vụ tốt các yêu cầu hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất kinh doanh và phục vụ nhu cầu sinh hoạt của nhân dân nói chung, đảm bảo điện phục vụ Kỳ thi nói riêng, Công ty đã yêu cầu các Điện lực lập và thực hiện kế hoạch, đảm bảo điện cho sản xuất và tiêu dùng, trong đó có phương án đảm bảo cung cấp điện, đảm bảo an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ trong thời gian diễn ra các Kỳ thi. 

Cùng với đó là việc kết hợp với chính quyền cơ sở các địa phương tuyên truyền cho nhân dân ý thức sử dụng điện tiết kiệm, bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp. Tiến hành kiểm tra, củng cố lưới điện, có phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, tin cậy cho khách hàng sử dụng điện. Chủ động làm việc và phối hợp với Ban chỉ đạo thi các huyện, thành phố, các Hội đồng thi tại địa phương để nắm bắt nhu cầu cấp điện tại các địa điểm tổ chức thi, địa điểm làm việc của các Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi, để lập và thực hiện phương án đảm bảo cấp điện.

Không thực hiện cắt điện theo kế hoạch trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm ra đề thi, in sao đề thi, chấm thi.... Tổ chức trực xử lý sự cố, sửa chữa điện trong các ngày thi tại Điện lực. Chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng, nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố. Trong quá trình triển khai nhiệm vụ nghiêm túc thực hiện các nội dung chỉ đạo của các cấp, các ngành, địa phương về công tác phòng chống dịch Covid-19./.

 

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4488896

Trực tuyến: 62

Hôm nay: 6602

Hôm qua: 7507