
Điện lực Ninh Bình tặng quà tri ân khách hàng lớn
Như thường lệ, cứ vào mỗi dịp cuối năm ngành điện đều thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng. Năm 2024, tiếp nối những hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng và khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Ninh Bình tiếp tục triển khai thực hiện chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2024 gắn với nhiều nét đẹp văn hóa ý nghĩa. Chương trình diễn ra từ tháng 12 năm 2024 đến hết tháng 01 năm 2025.
Chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động thể hiện sự tri ân của ngành điện tới khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội. Đồng thời chương trình cũng tạo sự gắn kết, đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Từ việc lắp đặt, sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo, vệ sinh công nghiệp, rửa sứ đến việc chăm sóc khách hàng qua các kênh thông tin, tất cả đều là minh chứng cho một ngành điện phát triển bền vững, giàu lòng nhân ái, với sứ mệnh không chỉ cung cấp điện mà còn mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.
Với nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ cho đời sống, xã hội, sản xuất và phát triển kinh tế, không chỉ đơn thuần là cung cấp nguồn năng lượng mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển cộng đồng và chăm sóc đời sống nhân dân. Công ty Điện lực Ninh Bình đã và đang thể hiện những hoạt động tri ân khách hàng hết sức ý nghĩa, trong đó có những hoạt động như: lắp đặt miễn phí dây sau công tơ, sửa chữa điện trong nhà, thay bóng đèn tiết kiệm điện cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Vệ sinh công nghiệp, rửa sứ cho khách hàng lớn có trạm biến áp (TBA) riêng; Chăm sóc khách hàng qua các kênh CSKH… Đây không chỉ là những hành động thiết thực mà còn là một phần của nét đẹp văn hóa trong ngành điện, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của ngành điện đối với khách hang, người dân và cộng đồng.
Lắp đặt, sửa chữa điện, thay bóng điện trong nhà cho các hộ nghèo: Tăng cường sự phát triển bền vững
Miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ khi cấp điện mới cho hộ nghèo là một trong những hoạt động tri ân quan trọng của Công ty. Cùng với đó, việc sửa chữa điện, thay thế bóng đèn tiết kiệm điện cho các gia đình nghèo không chỉ giúp họ cải thiện chất lượng cuộc sống, mà còn góp phần nâng cao mức độ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Với nguồn điện ổn định, các hộ nghèo có thể tiếp cận với các dịch vụ cơ bản như chiếu sáng, nấu ăn, học hành và làm việc, góp phần tạo ra môi trường sống an toàn và tiện nghi hơn. Điều này thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt sâu sắc của ngành điện đối với các đối tượng yếu thế trong xã hội.
Sửa chữa điện miễn phí, lắp bóng đem LED tk điện cho bà Phạm Thị Ngãi ở thôn Đồng Trại, xã Yên Hòa, huyện Yên Mô.
Gia đình bà Phạm Thị Ngãi ở thôn Đồng Trại, xã Yên Hòa, huyện Yên Mô là một trong số những hộ trên địa bàn huyện có hoàn cảnh khó khăn đã được Điện lực Yên Mô phối hối hợp với chính quyền địa phương lựa chọn đưa vào trương trình tri ân khách hàng năm 2024. Bà Ngãi xúc động chia sẻ, bà sống độc thân, gia đình bà thuộc diện hộ nghèo, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Được sự quan tâm của chính quyền địa phương và được ngành điện lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện trong nhà, thay bóng điện mới vào đúng dịp trước tết vừa đảm bảo an toàn lại thêm khang trang, bà rất vui và cảm ơn Điện lực.
Vệ sinh công nghiệp và rửa sứ: Đảm bảo chất lượng dịch vụ
Nằm trong chuỗi các sự kiện tri ân khách hàng năm 2024, mỗi Điện lực trong công ty còn thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí các TBA cho 05 khách hàng có TBA chuyên dùng bằng nước áp lực cao.
Việc này không chỉ nhằm bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, mà còn giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống điện, giảm thiểu sự cố mất điện và đảm bảo nguồn điện luôn ổn định, an toàn. Đặc biệt, công tác vệ sinh công nghiệp và rửa sứ không chỉ giúp duy trì độ bền của thiết bị mà còn làm giảm các nguy cơ cháy nổ, sự cố không mong muốn, bảo vệ tài sản và tính mạng, giúp đảm bảo việc cấp điện, đáp ứng tốt việc cấp điện phục vụ sản xuất, kinh doanh của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng: Nâng cao chất lượng phục vụ
Bên cạnh đó, Công ty còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng qua các kênh thông tin như Zalo, Facbook, email, Websize, số điện thoại CSKH 19006769, … Đây là các kênh thông tin để người dân và khách hàng có thể nhanh chóng giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ điện như: Thông tin khách hang cần cung cấp khi lắp mới công tơ điện, thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện, thay đổi mục đích sử dụng điện,..; Thông tin về thanh toán, tra cứu hóa đơn tiền điện; Báo sửa chưa điện, sự cố về điện, và một số thông tin khác… Các hệ thống này không chỉ hỗ trợ giải đáp thắc mắc, mà còn tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu của khách hàng về sửa chữa, bảo trì, hoặc các phản ánh về chất lượng dịch vụ. Việc duy trì một hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, trách nhiệm và hiệu quả chính là cách mà Công ty thể hiện sự tri ân đối với sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng trong suốt thời gian qua.
Nhân viên điện lực Ninh Bình rửa sứ bằng nước tăng áp cho khách hàng Doanh nghiệp
Với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, tháng tri ân khách hàng năm 2024, Công ty Điện lực Ninh Bình tập trung vào việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Trong tháng tri ân, công ty đã tổ chức 01 Hội nghị khách hàng; Tri ân, tặng quà, cảm ơn 63 khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào mùa nắng nóng (tháng 5, 6, 7); Hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện cho 80 khách hàng; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp cho 80 khách hàng; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 40 hộ nghèo, gia đình chính sách, thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện.
Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, luôn có trách nhiệm đối với xã hội, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng. Ứng xử thân thiện với các khách hàng, đối tác theo bộ quy tắc ứng xử trong văn hóa doanh nghiệp của EVN, EVNNPC. Cán bộ công nhân viên, người lao động Công ty Điện lực Ninh Bình luôn nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của việc thực hiện các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng”, xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, thể hiện trách nhiệm của Công ty với khách hàng sử dụng điện. Qua đó, nâng cao uy tín, hình ảnh của ngành điện đối với khách hàng cũng như trong cộng đồng và toàn xã hội.
Hương Tươi
Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?