Thứ sáu, 07/02/2025
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

PC Ninh Bình triển khai tháng Tháng tri ân khách đến hết tháng 01/2025

Thứ năm, 02/01/2025
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), PC Ninh Bình triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” bằng nhiều hoạt động thiết thực.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ chủ yếu diễn ra từ tháng 12/2024 đến hết tháng 01/2025 với mục đích thể hiện sự tri ân của ngành điện đến các khách hàng sử dụng điện, thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội, tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ, được công chúng đón nhận tích cực, hướng về khách hàng và cộng đồng xã hội.

Công nhân điện lực Ninh Bình sửa chữa điện cho người dân tại thành phố Ninh Bình.

Đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trong toàn tỉnh, trong đó tập trung hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Bên cạnh đó, tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình thực tế ở từng địa phương, PC Ninh Bình sẽ tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể.

Theo đó, các nội dung, hoạt động triển khai trong tháng tri ân khách hàng bao gồm: Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; Tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh; Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm…, nhất là vào mùa nắng nóng (tháng 5, 6, 7, 8).

Đồng thời, công ty cũng giao mỗi Điện lực lựa chọn 05 khách hàng có trạm biến áp (TBA) chuyên dùng đã và đang tham gia thực hiện tốt chương trình điều tiết phụ tải (DR) trong năm 2024 để thực hiện vệ sinh công nghiệp TBA miễn phí. Thực hiện miễn phí nhân công lắp đặt dây dẫn sau công tơ cho 05 hộ gia đình cấp điện mới sinh hoạt; Sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện sửa chữa, hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện…

Đẩy mạnh công tác truyền thông về chuyển đối số, công tác sản xuất khác, an toàn và tiết kiệm điện; Quảng bá và giới thiệu chương trình “Tháng tri ân khách hàng” bằng băng rôn, phướn, poster treo tại trụ sở Công ty, các Điện lực, các Đội quản lý, các quầy thu tiền điện; Tuyên truyền qua các kênh truyền thông đại chúng, mạng xã hội: trên App CSKH, Website, Zalo, màn hình điện tử… Thực hiện chương trình tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ.

Phối hợp truyền thông, triển khai chương trình khuyến mãi được các đối tác Ngân hàng và ví điện tử xây dựng chương trình nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán trực tuyến, thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng; Đồng thời triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ…

Cùng với đó, PC Ninh Bình triển khai các hoạt động an sinh xã hội như: thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX do CBCNV Công ty tham gia hiến máu.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã và đang được các đơn vị trong toàn Công ty tích cực triển khai thực hiện. Từ nay đến hết tháng 01 năm 2025. Các hoạt động tạo được gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng vào dịp lễ, tết. Tổ chức các hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh, tâm tư nguyện vọng của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024). Đồng thời với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, sẵn sàng phục vụ với chất lượng và dịch vụ ngày càng hoàn thiện, Tháng tri ân khách hàng của Công ty điện lực Ninh Bình năm nay sẽ đón nhận được nhiều hơn nữa sự đồng thuận và sẻ chia quý khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh.

Bài, ảnh: Hương Tươi

 

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?