Thứ sáu, 19/04/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Trao giải cuộc thi “Biến rác thải nhựa thành sáng tạo”

Thứ sáu, 01/04/2022

Ngày 28/03/2022 tại Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi “Waste Into Art 2021: Plastic into Creative – biến rác thải nhựa thành sáng tạo” và Kick-off Workshop.

Cuộc thi “Waste into art 2021: Plastic into creative – biến rác thải nhựa thành sáng tạo” được tổ chức trong bối cảnh các đô thị lớn tại Việt Nam đang đối mặt với vấn đề lớn về rác thải nhựa, đồng thời cũng hưởng ứng sự kiện Hà Nội tham gia mạng lưới “Các thành phố sáng tạo UNESCO”.

Cuộc thi “Waste into art 2021: “Wia 2021 – plastic into creative – biến rác thải nhựa thành sáng tạo” đã được tổ chức trong bối cảnh các đô thị lớn tại Việt Nam đang đối mặt với vấn đề về rác thải, đồng thời hưởng ứng sự kiện Hà Nội tham gia vào mạng lưới “Các thành phố sáng tạo UNESCO” và tiếp nối thành công từ những cuộc thi trước với mong muốn lồng ghép các kiến thức bảo vệ môi trường vào trong quá trình đào tạo. Sau hơn 4 tháng diễn ra, Ban tổ chức đã công bố với 4 giải chính thức, bao gồm các giải Nhất, Nhì, Ba cho khối Sinh viên không chuyên và giải Nhất cho khối Bán chuyên, cùng 4 giải mở rộng khác.

Chi tiết kết quả xem tại: https://www.tapchikientruc.com.vn/tin-tuc/ket-qua-cuoc-thi-waste-into-art-2021-plastic-into-creative-bien-rac-thai-nhua-thanh-sang-tao.html.

Một số hình ảnh tại Lễ trao giải và thiết kế đạt giải thưởng:

KT
 

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4488355

Trực tuyến: 58

Hôm nay: 6061

Hôm qua: 7507