Thứ Năm, 28/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Tỉnh Đoàn Ninh Bình tổ chức tập huấn chuyển đổi số cộng đồng cho Bí thư Đoàn cơ sở

Thứ hai, 27/02/2023

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 với chủ đề “ Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”. Sáng 25/2, Tỉnh Đoàn phối hợp với Viễn thông Ninh Bình tổ chức tập huấn chuyển đổi số cộng đồng cho các đồng chí Bí thư Đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi tập huấn

Buổi tập huấn được tổ chức trực tuyến bao gồm 1 điểm cấp tỉnh và 7 điểm cấp huyện, với sự tham gia của hơn 1100 cán bộ Đoàn các cấp và đoàn viên, thanh niên trong tỉnh.          

Tại buổi tập huấn các đại biểu đã được giảng viên truyền đạt các nội dung: Khái niệm cơ bản về chuyển đổi số; hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến; ứng dụng Mobile Money trong thanh toán không dùng tiền mặt; hướng dẫn cài đặt, sử dụng app VNEID; giới thiệu và hướng dẫn sử dụng Ứng dụng công dân số tỉnh Ninh Bình. Cùng với đó các đại biểu còn được truyền đạt kỹ năng an toàn thông tin trên không gian số và thực hành các nội dung. 

Thông quá đó nhằm bồi dưỡng, nâng cao nhận thức về công nghệ, kỹ năng, kiến thức cơ bản, các nội dung, yêu cầu đối với đội ngũ cán bộ đoàn cấp cơ sở trong việc thực hiện chuyển đổi số tại địa phương, đơn vị công tác. Qua đó góp phần thực hiện có hiệu quả hoạt động chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh.

Thanh Tâm 

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4317544

Trực tuyến: 56

Hôm nay: 4567

Hôm qua: 8017