Thứ Ba, 16/07/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Liên minh HTX tỉnh tuyên truyền nâng cao kiến thức về chuyển đổi số cho các HTX

Thứ sáu, 17/06/2022
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thực hiện chương trình khuyến công địa phương năm 2022, Liên minh HTX tỉnh đã phối hợp với Hội Nông dân huyện Hoa Lư tổ chức hội nghị tuyên truyền nâng cao kiến thức ứng dụng chuyển đổi số trong quản lý, điều hành sản xuất và tiêu thụ sản phẩm cho các HTX trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các học viên là đại diện các HTX trên địa bàn tỉnh được tiếp cận và nâng cao kiến thức về chuyển đổi số với những nội dung như: Khái niệm, tầm quan trọng và lộ trình của chuyển đổi số; Nhu cầu cần thiết của chuyển đổi số; Tại sao phải thực hiện nhiệm vụ này và làm thế nào để thực hiện chuyển đổi số trong hoạt động của HTX. 

 

Các học viên thăm và học tập kinh nghiệm tại HTX Nông nghiệp công nghệ cao Khánh Cư, huyện Yên Khánh.

Ngoài việc nghe các bài giảng lý thuyết các học viên đã được đi thăm và học tập kinh nghiệm tại HTX Nông nghiệp công nghệ cao Khánh Cư.

Thông qua hội nghị tuyên truyền này sẽ góp phần nâng cao hiểu biết và nhận thức của HTX trong thực hiện chuyển đổi số; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong sản xuất kinh doanh; tăng cường kết nối cung - cầu, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, trao đổi thông tin hoạt động sản xuất kinh doanh; thúc đẩy liên kết chuỗi sản xuất, cung ứng bền vững./.

 

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?