Thứ Ba, 16/07/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Triển khai khảo sát chuyển đổi số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình

Thứ ba, 12/04/2022
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

 Để phục vụ cho công tác khảo sát chuyển đổi số doanh nghiệp của VCCI trên địa bàn tỉnh Ninh Bình diễn ra thuận lợi, đúng kế hoạch, ngày 06/4/2022 UBND tỉnh Ninh Bình đã ban hành Văn bản số 303/UBND-VP5 về khảo sát chuyển đổi số doanh nghiệp - VCCI 2022. Theo đó, giao Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm Phục vụ hành chính công, Cục Thuế tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với VCCI thực hiện trao đổi thông tin và vận động doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia Chương trình khảo sát đảm bảo hiệu quả, đạt mục tiêu đề ra.

Thời gian bắt đầu khảo sát từ ngày 13/4 đến 30/5/2022, theo hình thức khảo sát trực tuyến tại địa chỉ http://vcci-erp.vn/ninhbinh 

Thông qua khảo sát nhằm đánh giá thực trạng và nhu cầu chuyển đổi số của cộng đồng doanh nghiệp, tạo cơ sở cho việc tổng hợp, báo cáo, đề xuất những giải pháp với Chính phủ cũng như xây dựng đề án vận động nhiều nguồn lực, ngân sách hỗ trợ doanh nghiệp trong năm 2022 và những năm sắp tới.

Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả và năng suất lao động, củng cố năng lực tổ chức, giảm chi phí, tăng trưởng, phát triển doanh thu và quan trọng hơn là trang bị cho doanh nghiệp sự linh hoạt để ứng phó với các biến động bất ngờ của thị trường. Kết quả từ chương trình khảo sát sẽ là căn cứ thực tiễn quan trọng để đánh giá năng lực ứng dụng công nghệ số của cộng đồng doanh nghiệp từng địa phương nói riêng và cả nước nói chung.

Đức Mạnh (t/h)

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?