Thứ Ba, 16/07/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 7 năm 2024

Thứ hai, 01/07/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 2 điểm ( 1 đánh giá )

Sáng ngày 01/7, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 7/2024. Dự buổi sinh hoạt chính trị có các đồng chí lãnh đạo Sở cùng toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Đồng chí Lê Minh Ngọc, tổ đảng Thông tin – Báo chí – Xuất bản kể câu chuyện: “Tấm lòng của Bác với thương binh, liệt sĩ”. Ảnh: Thu Thảo

Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Lê Minh Ngọc, tổ đảng Thông tin – Báo chí – Xuất bản kể câu chuyện: “Tấm lòng của Bác với thương binh, liệt sĩ” trích trong 128 câu chuyện kể về Chủ tịch Hồ Chí Minh, NXB Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ninh Bình.

Câu chuyện thể hiện tình cảm sâu sắc, lòng kính trọng và tôn vinh tinh thần cống hiến hi sinh của thương binh, liệt sĩ. Những lời dạy của Bác vẫn còn nguyên giá trị, sức thuyết phục mạnh mẽ trong toàn Đảng, toàn dân.

Học tập theo tấm gương đạo đức của Người, Đảng và Nhà nước ta đã có nhiều chính sách ưu tiên và những hoạt động thiết thực nhằm tri ân sự hi sinh to lớn của các thương bệnh binh và gia đình liệt sỹ vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Đối với Chi bộ Sở Thông tin và truyền thông, thời gian qua đã phát huy tốt vai trò, chức năng lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan báo chí, tuyên truyền của tỉnh thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền nhằm lan tỏa sâu rộng  ý nghĩa của Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7), góp phần khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc, giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường niềm tin của Nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Bên cạnh đó, tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, đoàn thể thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa nhằm động viên, chia sẻ đối với các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và gia đình người có công, giúp họ vượt lên khó khăn, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, xứng đáng là những "Công dân kiểu mẫu", là tấm gương cho cộng đồng và xã hội noi theo.

Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ tháng 6 được tuyên dương, khen thưởng. Ảnh: Thu Thảo

Tại buổi sinh hoạt chính trị, đồng chí Đoàn Thanh Hải, Bí thư Chi bộ tuyên dương tập thể phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản và cá nhân đồng chí Nguyễn Anh Văn, Chuyên viên phòng Công nghệ - Bưu chính - Viễn thông vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện các nhiệm vụ tháng 6 năm 2024.

Đồng chí Đoàn Thanh Hải, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở quán triệt các nhiệm vụ trọng tâm tháng 7 năm 2024. Ảnh: Thu Thảo

Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng quán triệt, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm tháng 7 với mục tiêu bám sát chủ đề công tác năm của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh: “Giữ vững kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, đổi mới sáng tạo, hiệu quả thực chất”. Đồng chí yêu cầu mỗi cán bộ, đảng viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết, nhất trí nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch đề ra, đặc biệt với những nhiệm vụ có thời hạn, phải chú trọng đảm bảo hiệu quả và tiến độ.

Thu Thảo

Bài viết khác
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?