Năm 2021, chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) của tỉnh Ninh Bình đạt 89,36%, tăng 7 bậc so với năm 2020 |và xếp vị trí 12/63 tỉnh/thành phố.
Năm 2021, tỷ lệ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước, hay còn gọi là chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) của tỉnh Ninh Bình đạt 89,36%, cao hơn chỉ số trung bình chung (87,16%) của cả nước và xếp vị trí 12/63 tỉnh/thành phố. Trong đó, Chỉ số hài lòng về tiếp cận dịch vụ đạt 88,86% (xếp vị trí 29/63); Chỉ số hài lòng về thủ tục hành chính đạt 89,58% (xếp vị trí 22/63); Chỉ số hài lòng về công chức đạt 87,91% (xếp vị trí 33/63); Chỉ số hài lòng về kết quả dịch vụ đạt 88,72% (xếp vị trí 42/63); Chỉ số hài lòng về việc tiếp nhận, xử lý ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị đạt 91,73% (xếp vị trí 5/63).
BCXB
Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?