Thứ Ba, 16/07/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Lời chúc Tết Xuân Giáp Thìn 2024 của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình

Thứ bảy, 10/02/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thưa quý vị và các bạn! Chúng ta đang đến rất gần thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, hòa trong không khí hân hoan của đất trời và lòng người, trong thời khắc thiêng liêng này, Trang thông tin điện tử tổng hợp Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình xin trân trọng đăng toàn văn Lời chúc Tết Xuân Giáp Thìn 2024 của đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình.

Thưa toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trong tỉnh !

Trong thời khắc thiêng liêng và đầy ý nghĩa chào đón xuân mới Giáp Thìn 2024, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình, tôi trân trọng gửi tới các bậc lão thành cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, anh hùng lao động, các gia đình thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng, các cụ phụ lão, các cháu thanh niên, thiếu niên và nhi đồng, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, cùng toàn thể nhân dân và bà con Ninh Bình đang sinh sống, học tập và công tác ở trong nước cũng như ở nước ngoài lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất !

Đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình Năm Quý Mão 2023 vừa qua, toàn tỉnh chúng ta đã tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng, khơi dậy mạnh mẽ ý chí, khát vọng và giá trị nổi trội, lợi thế riêng có; kiên định mục tiêu, quyết tâm, nỗ lực phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đạt được kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực: Kinh tế tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao so với cả nước. Ngành công nghiệp tiếp tục tạo ra giá trị sản xuất lớn, đóng góp chủ yếu cho ngân sách. Nông nghiệp phát triển bền vững; tất cả các huyện, thành phố đã đạt chuẩn và hoàn thành nhiệm vụ xây dựng NTM. Ngành dịch vụ, nhất là du lịch, tiếp tục phát triển mạnh mẽ, với tốc độ tăng trưởng đứng thứ 2 cả nước.

- Công tác quy hoạch và xây dựng kết cấu hạ tầng, nhất là hạ tầng giao thông chiến lược đã và đang tạo ra không gian, dư địa, động lực quan trọng cho sự phát triển.

- Văn hoá - xã hội phát triển toàn diện. An sinh xã hội được chú trọng và đảm bảo với nhiều chính sách mới được ban hành; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân tiếp tục được nâng lên.

- Thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính, phòng chống tham nhũng, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Kỷ luật, kỷ cương, hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước tiếp tục được nâng cao. Hội nhập và hợp tác quốc tế ngày càng sâu rộng.

- Quốc phòng, quân sự địa phương được củng cố; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

- Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục được tập trung thực hiện đồng bộ, toàn diện, có hiệu quả. Vị thế của tỉnh Ninh Bình tiếp tục được nâng cao, là điểm đến hấp dẫn của du khách và các nhà đầu tư.

Thưa toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân!

Năm Giáp Thìn 2024 có ý nghĩa rất quan trọng trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của giai đoạn 2021-2025. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sỹ, lực lượng vũ trang và nhân dân bước sang năm mới, tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được, cùng với truyền thống văn hóa, ý chí, khát vọng của con người, vùng đất Cố đô, kiên định quan điểm, mục tiêu, chiến lược phát triển, nỗ lực phấn đấu để đạt được những thành tựu to lớn hơn, đảm bảo thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII và những mục tiêu, nhiệm vụ lớn, với tầm nhìn dài hạn đã đề ra.

Năm mới Giáp Thìn đã đến, tôi trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trong tỉnh, những người con Ninh Bình đang sinh sống, học tập, công tác trên mọi miền của Tổ quốc và ở nước ngoài, cùng du khách đến với Ninh Bình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công; đón tết an toàn, vui tươi và đầm ấm.

Chúc năm mới, thắng lợi mới!

BBT

Bài viết khác
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?