Chủ Nhật, 01/09/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2024 diễn ra từ ngày 24/8 đến 31/8 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình

Thứ năm, 15/08/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2024 do Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam và UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp tổ chức. Giải diễn ra từ ngày 24/8 đến 31/8 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình.

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup là giải thể thao danh tiếng và có uy tín chuyên môn cao, thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Ảnh: VTV Cup

Lễ khai mạc giải sẽ diễn ra vào tối ngày 24/8. Tham gia Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2024 tại Ninh Bình có 8 đội bóng đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Kuanysh (Kazakhstan), Korea Expressway (Hàn Quốc), (Expressway (Hàn Quốc); Aranmare Yamagata Nhật Bản), King Whale Taipei (Đài Bắc Trung Hoa); Hennan Shuanghui (Trung Quốc); Indonesia; Kobabelka (Nga) và đội chủ nhà Việt Nam. Theo đó, bảng A bao gồm: tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, tuyển bóng chuyền nữ Indonesia, câu lạc bộ Kuanysh VC (Kazakhstan), câu lạc bộ Korea Expressway (Hàn Quốc). Đây là giải thể thao danh tiếng và có uy tín chuyên môn cao, thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2024 lần thứ hai Giải được tổ chức tại Ninh Bình tạo cơ hội thúc đẩy phong trào thể thao phát triển, đặc biệt là môn Bóng chuyền, đồng thời là dịp để các vận động viên và khán giả Ninh Bình được chứng kiến những trận thi đấu bóng chuyền đỉnh cao của các đội bóng đến từ các nước có nền thể thao phát triển. Giải đấu cũng là dịp để quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về kinh tế-xã hội và các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa của Ninh Bình tới bạn bè trong nước và quốc tế.

BCXB

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?