Thứ Ba, 16/07/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Đồng chí Bùi Mai Hoa,Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thăm, chúc Tết các cơ quan báo chí của tỉnh

Thứ tư, 07/02/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 06/02/2024, Đồng chí Bùi Mai Hoa, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã đến thăm, chúc Tết tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Ninh Bình. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở Thông tin và Truyền thông; Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Bùi Mai Hoa tặng quà chúc Tết tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh 

Năm 2023 là năm có nhiều sự kiện của trung ương và địa phương, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã bám sát nhiệm vụ chính trị, định hướng tuyên truyền của tỉnh để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Thăm, chúc Tết tại Đài, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Bùi Mai Hoa thông báo những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực mà tỉnh đã vượt khó đạt được trong năm 2023, đồng thời khẳng định: Trong thành tích chung đó có vai trò, đóng góp không nhỏ của các cơ quan báo chí nói chung và cán bộ, viên chức, phóng viên, người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh nói riêng.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cũng ghi nhận, biểu dương sự tận tâm, trách nhiệm, sự nỗ lực, vượt qua khó khăn của Đài trong việc không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình, trang thông tin điện tử; kịp thời tuyên truyền đầy đủ, toàn diện, chính xác, hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh,là cầu nối đưa tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân đến với các cấp ủy, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể của tỉnh.

Chia sẻ với khối lượng công việc lớn cán bộ, viên chức, phóng viên Đài đang phải thực hiện cho Tết Giáp Thìn, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Bùi Mai Hoa chúc toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đón năm mới an khang, thịnh vượng, gặt hái nhiều thành công mới.

Đồng chí Bùi Mai Hoa, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thăm, tặng quà, chúc Tết tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên Báo Ninh Bình

Tới Thăm, chúc Tết tập thể, cán bộ, biên tập viên, phóng viên Báo Ninh Bình, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Bùi Mai Hoa cũng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, người làm báo, cung cấp thông tin nhanh nhạy, kịp thời, góp phần cùng tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2023. Ghi nhận và chúc mừng Báo Ninh Bình đã có các tác giả, nhóm tác giả đạt giải thưởng tại các cuộc thi báo chí cấp quốc gia như: Giải báo chí toàn quốc về Thông tin đối ngoại, giải Búa liềm vàng… đã góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền, tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua lao động sáng tạo trong cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Báo.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ mong muốn bước sang năm 2024, tập thể Báo Ninh Bình tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động báo chí, đoàn kết, nỗ lực hơn nữa hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, tiếp tục khẳng định vai trò là tiếng nói, là cầu nối vững chắc của Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh.

Đồng chí chúc cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Báo Ninh Bình năm mới dồi dào sức khỏe, đón Tết cổ truyền với tâm thế mới, niềm tin, khí thế mới, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

TT

 

Bài viết khác
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?