Thứ Ba, 16/07/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu kiến thức về chuyển đổi số và cải cách hành chính" sẽ khởi động trong tháng 6

Thứ ba, 28/05/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 28/5, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức phát động cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu kiến thức về chuyển đổi số và cải cách hành chính" trong cán bộ, công chức, viên chức, lao động và tuyên truyền về chuyển đổi số tỉnh Ninh Bình năm 2024.

Các đại biểu bấm nút phát động Cuộc thi. 

Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông.

Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu kiến thức về chuyển đổi số và cải cách hành chính" nhằm tìm hiểu một số nội dung được quy định trong các văn bản của Đảng, Nhà nước về ý nghĩa và tầm quan trọng trong xây dựng chính quyền điện tử, chuyển đổi số hướng tới chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và cải cách hành chính.

Thông qua đó, giúp cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức lao động trong các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh trang bị các kiến thức đầy đủ về nội dung, tầm quan trọng, lợi ích và giá trị thiết thực mà chuyển đổi số mang lại trong công tác quản lý, điều hành, phát triển kinh tế-xã hội và đặc biệt là nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của con người; đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành trong công tác chuyển đổi số và cải cách hành chính tại các cơ quan, đơn vị; thực hiện thắng lợi Nghị quyết Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, hưởng ứng Tháng công nhân năm 2024 và chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 78 năm thành lập Công đoàn Ninh Bình.

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh, Sở Nội vụ đã bấm nút phát động cuộc thi.

Đồng chí Tạ Quang Phương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã truyền đạt chuyên đề "Một số vấn đề cơ bản về chuyển đổi số và đoàn viên công đoàn tham gia thực hiện chuyển đổi số" cho các đại biểu tham dự hội nghị.

Đồng chí Tạ Quang Phương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông truyền đạt chuyên đề tại Hội nghị.

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 17/6/2024 và kết thúc vào ngày 7/7/2024, người tham dự  truy cập website http://chuyendoiso.ninhbinh.gov.vn/ hoặc  Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh, địa chỉ: http://congdoanninhbinh.org.vn/. Hình thức thi trong 3 tuần, mỗi tuần có 10 câu hỏi chính thức và 01 câu hỏi phụ.

Thu Thảo

 

Bài viết khác
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?