Thứ Ba, 16/07/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Các đoàn đại biểu chúc mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng

Thứ sáu, 02/02/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024), chiều 1/2, các Đoàn đại biểu đại diện Thường trực HĐND, UBND, Đoàn ĐBQH tỉnh; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị-xã hội tỉnh, các lực lượng vũ trang trong tỉnh đã đến chúc mừng Tỉnh ủy.

Các đoàn đại biểu chúc mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng

Đoàn đại biểu HĐND, UBND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng.

Đón tiếp đoàn có các đồng chí: Đoàn Minh Huấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Mai Văn Tuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Thay mặt Trưởng các đoàn đại biểu, đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Đảng ta 94 năm qua đã mang lại những mùa Xuân khát vọng cho dân tộc Việt Nam, tạo dựng cho đất nước vững mạnh, cuộc sống của Nhân dân ấm no, hạnh phúc. Chúc mừng Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và Đảng bộ tỉnh Ninh Bình trong những năm qua, nhất là năm 2023 đã vượt qua khó khăn, thách thức, đạt được những kết quả đáng ghi nhận. 

Các đoàn đại biểu chúc mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng. 

Năm 2023 là năm Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã lãnh đạo tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII, trong đó đã đánh giá toàn diện quá trình thực hiện các nhiệm vụ trong giai đoạn vừa qua và có những quyết sách quan trọng, xác định tầm nhìn, định hướng phát triển của tỉnh trong giai đoạn tới.

 Những thành quả của Đảng bộ tỉnh đã đạt được trong những năm qua đã tiếp tục khẳng định và tạo niềm tin chính trị, sự chấp hành của các cấp chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội, các đảng bộ lực lượng vũ trang trực thuộc Đảng bộ tỉnh. Từ đó tiếp tục xây dựng tinh thần đoàn kết thống nhất trong Đảng, hệ thống chính trị và đoàn kết quân, dân, góp phần xây dựng tỉnh ta ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc các đồng chí: Bí thư Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các đại biểu tiếp tục phát huy vai trò hạt nhân, lãnh đạo tỉnh ngày càng phát triển, vượt qua những khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi những quyết sách mà Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đề ra; chúc đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đại biểu năm mới sức khỏe, thành công.

Các đoàn đại biểu chúc mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Đồng chí Đoàn Minh Huấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi tiếp các đoàn đại biểu.

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Đoàn Minh Huấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 94 mùa Xuân của Đảng, đồng thời khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ với sự nghiệp cách mạng của dân tộc, mang lại những thành tựu to lớn cho đất nước. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, các đại biểu tiếp tục phát huy truyền thống, xây dựng Đảng bộ tỉnh đoàn kết, đổi mới, trí tuệ, dân chủ, tiếp tục lãnh đạo tỉnh ta ngày càng phát triển.

Các đoàn đại biểu chúc mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

 

Kiều Ân - Đức Lam (Theo baoninhbinh.org.vn)

Bài viết khác
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?