Thứ Ba, 16/07/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Tổ chức Hội nghị tuyên truyền thực hiện nếp sống văn minh du lịch; phòng, chống đạo lạ tại xã Cúc Phương, huyện Nho Quan

Thứ tư, 08/02/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 08/2, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Đảng ủy-UBND xã Cúc Phương, huyện Nho Quan vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền, vận động thực hiện nếp sống văn minh du lịch và phòng, chống đạo lạ cho người dân trên địa bàn.

Quang cảnh hội nghị

Những năm gần đây, ngành nghề du lịch, dịch vụ gắn với bảo tồn các giá trị văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc Mường ở Cúc Phương ngày càng phát triển. Tuy nhiên, có những người dân còn thiếu kiến thức và và kỹ năng làm du lịch đảm bảo tính bền vững và mang lại thu nhập cao.

Để kịp thời khắc phục những hạn chế trên, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tuyên truyền về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh về phát triển du lịch; các quy định về việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới việc tang và lễ hội trên địa bàn tỉnh; Bộ Quy tắc ứng xử văn minh du lịch của Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch; những tiềm năng, thế mạnh của du lịch địa phương. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức và hành động của mỗi người để xây dựng Cúc Phương là điểm đến thân thiện đối với du khách.

Nhân dịp này, các địa biểu còn được phổ biến về tình hình tôn giáo trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua và các hiện tượng tôn giáo mới hoạt động trái pháp luật.

Đức Trí

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?