Thứ Ba, 16/07/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động tạm dừng đón khách

Thứ bảy, 08/07/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Theo đại diện Ban Quản lý Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động: Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động sẽ tạm dừng đón khách tham quan để thực hiện các hoạt động bảo tồn, nâng cấp dịch vụ đến khi có thông báo mới từ ngày 9/7/2023.

Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động. Ảnh: Đức Trí

Theo đó, để đảm bảo phục vụ khách du lịch được tốt hơn trong thời gian tới, Ban Quản lý Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động tiến hành các hoạt động phục hồi cảnh quan, bảo tồn giá trị di sản Quần thể danh thắng Tràng An theo kế hoạch quản lý; đồng thời thực hiện việc sắp xếp, bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ đón, tiếp khách cho bà con lái đò tại Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, đảm bảo phục vụ khách du lịch tốt hơn trong thời gian tới. Ban Quản lý sẽ có thông báo khi có kế hoạch đón tiếp khách trở lại.

Để đảm bảo quyền lợi và tạo điều kiện giúp khách du lịch chủ động thời gian khi tham quan du lịch tại Ninh Bình, Sở Du lịch đã kịp thời phối hợp với các cơ quan thông tấn, báo chí, các đơn vị lữ hành thông báo tới du khách nội dung tạm dừng đón khách của Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động; đồng thời giao Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tích cực hỗ trợ, hướng dẫn khách du lịch lựa chọn tham quan các điểm du lịch khác của Ninh Bình trong thời gian này. Du khách khi có thắc mắc, khó khăn hay cần tư vấn, giải đáp có thể liên hệ qua số hotline 19000117 hoặc đến các quầy hỗ trợ thông tin tại các khu, điểm du lịch để được giải đáp và giúp đỡ kịp thời.

Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động và Quần thể danh thắng Tràng An là những điểm đến nổi tiếng, thu hút số lượng lớn khách du lịch đến Ninh Bình. 6 tháng đầu năm 2023, khu du lịch này đã thu hút khoảng 300 nghìn lượt khách tham quan trong và ngoài nước.

Việc tạm dừng đón khách tham quan để phục hồi cảnh quan, bảo tồn giá trị di sản thực hiện việc sắp xếp, bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ đón, tiếp khách cho đội ngũ nhân viên lái đò ở đây là cần thiết, nhằm cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho du khách, tiếp tục khẳng định thương hiệu điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế.

Đức Trí

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?