Thứ Năm, 02/05/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Khai giảng lớp bồi dưỡng về chuyển đổi số tại huyện Yên Khánh

Thứ tư, 29/03/2023

Sáng ngày 28/03/2023, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng về chuyển đổi số cho đội ngũ nòng cốt chuyển đổi số tại huyện Yên Khánh. Đồng chí Tạ Quang Phương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tham dự và phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng. Cùng dự lễ khai giảng có các đồng chí lãnh đạo của huyện Yên Khánh, lãnh đạo Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông;  40 học viên tham dự.

Đồng chí Tạ Quang Phương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu khai giảng Lớp Bồi dưỡng

Phát biểu tại lễ khai giảng lớp bồi dưỡng Đồng chí Tạ Quang Phương nhấn mạnh: Chuyển đổi số là quá trình thay đổi tổng thể và toàn diện của các cá nhân và tổ chức về cách sống, cách làm việc từ môi trường thực mà chúng ta đã quen thuộc sang môi trường mới là môi trường số. Chuyển đổi số trong mỗi cơ quan, chỉ có thể thành công khi được người lãnh đạo cao nhất vào cuộc, quyết tâm, quyết liệt, xác lập và thực thi chiến lược chuyển đổi của cơ quan mình. Vì vậy, phải chú trọng tới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan nhà nước, đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo nòng cốt CĐS để tạo hạt nhân nòng cốt, tạo nguồn lực tổ chức triển khai chuyển đổi số.

Tham dự lớp bồi dưỡng có 40 học viên là công chức, viên chức, cán bộ nòng cốt chuyển đổi số tại huyện Yên Khánh, được chia thành 02 lớp; các lớp học diễn ra từ ngày 28/03 đến ngày 03/04/2023.

Quang cảnh Lớp Bồi dưỡng

Tại lớp bồi dưỡng, học viên sẽ được các giảng viên là Kỹ sư của TTCNTT&TT hướng dẫn 5 chuyên đề với các nội dung kiến thức về chuyển đổi số, kinh tế số, xã hội số, kỹ năng tổ chức triển khai chuyển đổi số tại xã. Nội dung kiến thức bài giảng được các giảng viên minh họa bằng tài liệu, hình ảnh cụ thể giúp học viên dễ học, dễ hiểu, nắm bắt kiến thức có hệ thống và khả năng vận dụng vào thực tiễn.

Sau khi tham gia lớp học, mỗi học viên sẽ được vận dụng vào thực tế và đẩy nhanh quá trình làm công tác chuyển đổi số tại địa phương xây dựng chính quyền số, thúc đẩy phát triển kinh tế số và xã hội số nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người dân và học viên hoàn thành bài kiểm tra cuối khoá sẽ được cấp Giấy chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học. 

Thùy Dung

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4621584

Trực tuyến: 107

Hôm nay: 8434

Hôm qua: 8378