Thứ Ba, 16/04/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Ninh Bình tổ chức trao học bổng cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba, 30/08/2022

Nhân dịp năm học mới 2022-2023, Ngày 30/8 Liên đoàn lao động tỉnh phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh và Viettel Ninh Bình tổ chức trao 31 suất học bổng là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.

Tại buổi lễ, 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đã được trao cho 30 học sinh là con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh. Đây là số tiền được trích từ nguồn quỹ hỗ trợ của Tập đoàn Viettel thông qua Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng. Ngoài ra, Liên đoàn lao động tỉnh Ninh Bình cũng đã trao 1 suất học bổng “cùng em vượt khó tới trường” trị giá 4,5 triệu đồng và 31 thùng sữa cho các em học sinh. 

Việc trao học bổng cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập là nguồn cổ vũ rất lớn, giúp các cháu vơi bớt những khó khăn trong quá trình học tập. Đồng thời, đây cũng là động lực để các cháu tự tin, vượt qua những khó khăn trước mắt, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, đạt kết quả cao trong năm học mới. Qua đó, giúp công nhân lao động thêm tin tưởng, gắn bó, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.


Đại diện lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh và đại diện Viettel Ninh Bình trao học bổng cho con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và đơn vị tài trợ trao học bổng cho con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

LĐLĐ tỉnh trao 1 suất học bổng “cùng em vượt khó tới trường” trị giá 4,5 triệu đồng cho con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Trong những năm gần đây, công tác chăm lo cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động, nhất là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi luôn được các cấp Công đoàn trong tỉnh quan tâm, chú trọng. Các cấp Công đoàn đã tổ chức và phối hợp tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho các cháu học sinh là con công nhân lao động đang làm việc trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh như: Tổ chức Tết Trung thu, biểu dương khen thưởng các cháu có thành tích học tập tốt,…

Km Duyên

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4464908

Trực tuyến: 44

Hôm nay: 6074

Hôm qua: 8751