Thứ sáu, 19/04/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Nho Quan tổ chức Diễn đàn "Phụ nữ, sách và cuộc sống"

Thứ sáu, 06/05/2022

Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, ngày 6/5 tại nhà văn hóa xã Phú Sơn, huyện Nho Quan, Hội Phụ nữ huyện Nho Quan tổ chức Diễn đàn "Phụ nữ, sách và cuộc sống" .

Dự diễn đàn có đại diện Thư viện tỉnh; Hội LHPN huyện Nho Quan; Ban Dân vận huyện ủy Nho Quan cùng trên 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ và học sinh trên địa bàn.


Các đại biểu trao đổi tại diễn đàn.

Tham gia diễn đàn các đại biểu đã giao lưu, chia sẻ cách hình thành thói quen đọc sách; Cách bố trí, sắp xếp thời gian để đọc sách hợp lý; Cách lựa chọn những cuốn sách hay cho phù hợp với từng lứa tuổi, từng đối tượng; lợi ích của việc đọc sách.

Bên cạnh đó, các vị khách mời cũng chia sẻ những cuốn sách hay, tâm đắc có chủ đề về phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ, chăm sóc sức khỏe, ý nghĩa của cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình…

Thông qua Diễn đàn nhằm giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ, các em học sinh và bạn đọc nói chung khơi dậy niềm đam mê đọc sách, cập nhật thông tin, kiến thức bổ ích cần thiết cho bản thân trong học tập cũng như trong đời sống. Hướng cho hội viên phụ nữ, học sinh đến việc giải trí lành mạnh, có ích. Từ đó, mỗi người biết quý trọng thời gian, yêu quý sách, ham học hỏi, tìm tòi, khám phá kiến thức bổ ích từ sách mang lại.

Trong dịp này, Thư viện tỉnh Ninh Bình đã bàn giao 50 cuốn sách cho hội viên phụ nữ xã Phú Sơn, góp phần giúp phong trào đọc sách ở xã Phú Sơn ngày càng lan tỏa.

Hải Đăng

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4485626

Trực tuyến: 53

Hôm nay: 3332

Hôm qua: 7507