Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Hoa Lư tổ chức diễn đàn “Phụ nữ, sách và cuộc sống”

Thứ năm, 21/04/2022

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022, ngày 21/4 tại Nhà văn hóa xã Ninh Hòa, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Hoa Lư đã tổ chức diễn đàn “Phụ nữ, Sách và cuộc sống”.

 Về dự diễn đàn có đại diện Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh; đại diện Thư viện tỉnh; Lãnh đạo Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hoa Lư; Thường trực Hội LHPN huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã; Ban giám hiệu trường THCS xã Ninh Hòa và trên 100 cán bộ, hội viên phụ nữ và các em học sinh trường THCS Ninh Hòa tham dự.
         

Quang cảnh tại Diễn đàn

Tại diễn đàn, các đại biểu đã thảo luận, bày tỏ quan điểm và ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của sách, các vị đại biểu đều thấy rằng, Sách là kho tàng tri thức vô tận của nhân loại, sách là con đường lớn nhất để con người tiếp cận thông tin, văn hóa và tri thức.          

Cũng tại diễn đàn, các đại biểu đã chia sẻ những kinh nghiệm, cách thức hay để tiếp cận sách, đọc sách có hiệu quả; những thể loại sách, những đầu sách có ý nghĩa với từng lứa tuổi...

Các đại biểu tham gia thảo luận

Diễn đàn “Phụ nữ, sách và cuộc sống” là hoạt động thiết thực của các cấp Hội LHPN tỉnh hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2022. Qua đó, giúp cho cán bộ, hội viên, phụ nữ nói riêng và bạn đọc nói chung khơi dậy niềm đam mê đọc sách, yêu quý sách, tìm tòi và khám phá kiến thức từ sách. Từ ngày 19/4-29/4/2022 , Hội LHPN tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh chỉ đạo 8/8 đơn vị cấp huyện tổ chức 08 Diễn đàn “Phụ nữ, sách và cuộc sống”, dự kiến thu hút 1500 hội viên phụ nữu, học sinh các trường THCS trên địa bàn tham gia. Thư viện tỉnh bàn giao Hội LHPN cơ sở mượn trên 1.000 cuốn sách, tặng 400 đầu sách cho các đơn vị tổ chức Diễn đàn.



          
Chị em hội viên phụ nữ và các em học sinh đọc sách tại không gian trưng bày sách tại Diễn đàn.


Các em học sinh đọc sách tại xe Thư viện lưu động

Thành Trung

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4328219

Trực tuyến: 56

Hôm nay: 7324

Hôm qua: 7918