Thứ Bảy, 20/04/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Du lịch Ninh Bình sẵn sàng đón khách quốc tế trở lại

Thứ sáu, 18/03/2022

Sau khi Chính phủ, UBND tỉnh có văn bản đồng ý mở cửa đón khách quốc tế từ ngày 15/3, nhiều điểm đến, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh Ninh Bình đã có những chuẩn bị kỹ càng về cơ sở vật chất, nhân sự, phòng dịch... sẵn sàng đón khách trở lại sau hơn 2 năm đóng cửa vì dịch bệnh. Sau đây là những hình ảnh được phóng viên Báo Ninh Bình ghi nhận tại một số đơn vị.


Nhiều khách sạn, nhà hàng tại Ninh Bình đã sẵn sàng các phương án đón khách quốc tế trở lại.


Khu vực ăn uống trong các khách sạn được được bố trí thoáng mát, sạch sẽ, khăn trải được thay mới, khử khuẩn thường xuyên.

 


Các cơ sở lưu trú đặc biệt khắt khe trong vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Đối tượng phục vụ của  Khách sạn Legend chủ yếu là khách quốc tế.  Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, không có khách, Đơn vị này đã tập trung xây mới nâng cấp cơ sở hạ tầng, trong đó có việc hoàn thiện bể bơi vô cực để  đưa vào phục vụ khách.
 


Việc đào tạo, tập huấn lại cho các nhân viên được Khách sạn Hoàng Sơn thực hiện thường xuyên nhằm  duy trì, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Phố cổ Hoa Lư là một sản phẩm mới của du lịch Ninh Bình. Tại đây, có trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống của Ninh Bình như thêu ren Văn Lâm, gốm Bồ Bát, tranh Bồ Đề… cùng nhiều sản phẩm bánh trái đặc sản vùng miền. Đặc biệt, phố cổ Hoa Lư được thiết kế theo kiến trúc không gian văn hóa cổ, do vậy du khách có nhiều sự lựa chọn trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt từ thời xưa. 
 

Cùng với việc đón khách quốc tế trở lại, trong tháng 3 này, tỉnh Ninh Bình cũng sẽ tổ chức Kỷ niệm 200 năm danh xưng Ninh Bình và 30 năm tái lập tỉnh. Đây là sự kiện quan trọng, thu hút nhiều quan khách đến với tỉnh vào dịp này. Do vậy, việc chuẩn bị chu đáo của các khách sạn, điểm đến sẽ giúp tạo ấn tượng tốt, quảng bá hình ảnh du lịch tỉnh Ninh Bình "an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn". 

Nguyễn Lựu - Minh Đường (baoninhbinh.org.vn)

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4491666

Trực tuyến: 31

Hôm nay: 551

Hôm qua: 8821