Thứ Năm, 28/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Khai giảng lớp bồi dưỡng về chuyển đổi số tại huyện Gia Viễn

Thứ năm, 13/04/2023

Sáng ngày 12/04/2023, Trung tâm Công nghệ, Thông tin và Truyền thông tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng về chuyển đổi số cho đội ngũ nòng cốt chuyển đổi số tại huyện Gia Viễn.  

Dự Hội nghị có đồng chí  Tạ Quang Phương, Phó Giám đốc Sở; các đồng chí lãnh đạo của huyện Gia Viễn, lãnh đạo Trung tâm Công nghệ, Thông tin và Truyền thông và 40 học viên là cán bộ nòng cốt trong công tác chuyển đổi số tại huyện Gia Viễn. 

Đồng chí Tạ Quang Phương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu khai giảng Lớp Bồi dưỡng

Phát biểu tại lễ khai giảng lớp bồi dưỡng Đồng chí Tạ Quang Phương nhấn mạnh: Chuyển đổi số trong mỗi cơ quan, chỉ có thể thành công khi được người lãnh đạo cao nhất vào cuộc, quyết tâm, quyết liệt, xác lập và thực thi chiến lược chuyển đổi của cơ quan mình. Vì vậy, phải chú trọng tới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan nhà nước, đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo nòng cốt CĐS để tạo hạt nhân nòng cốt, tạo nguồn lực tổ chức triển khai chuyển đổi số.

Tham dự lớp bồi dưỡng có 40 học viên là công chức, viên chức, cán bộ nòng cốt chuyển đổi số tại huyện Gia Viễn, được chia thành 02 lớp; các lớp học diễn ra từ ngày 12/04 đến ngày 16/04/2023.

Quang cảnh Lớp Bồi dưỡng 

 Tại lớp bồi dưỡng, học viên sẽ được các giảng viên là Kỹ sư của TTCNTT&TT hướng dẫn 5 chuyên đề với các nội dung kiến thức về chuyển đổi số, kinh tế số, xã hội số, kỹ năng tổ chức triển khai chuyển đổi số tại xã…

Sau khi tham gia lớp học, mỗi học viên sẽ được vận dụng vào thực tế và đẩy nhanh quá trình làm công tác chuyển đổi số tại địa phương xây dựng chính quyền số. Học viên hoàn thành tốt bài kiểm tra cuối khoá sẽ được cấp giấy chứng nhận ngay sau khi hoàn thành khóa học.

Hồng Liên

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4319032

Trực tuyến: 97

Hôm nay: 6055

Hôm qua: 8017