Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ sáu, 17/06/2022

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022), sáng 17/6, đồng chí Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, chúc mừng Văn phòng đại diện Thông tấn xã, thường trú Báo Nhân dân tại Ninh Bình; Báo Ninh Bình và Hội Nhà báo tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng Tỉnh ủy.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tặng hoa và quà của tỉnh chúc mừng lãnh đạo, phóng viên Văn phòng đại diện Thông tấn xã Việt Nam và thường trú Báo Nhân dân tại Ninh Bình. 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Văn phòng đại diện và phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh trong việc thực hiện chức năng nhiệm vụ, có những đóng góp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Ninh Bình. Đồng chí chúc các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương sẽ luôn có những bài báo sắc bén, hiệu quả, tiếp tục đồng hành với tỉnh, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của tỉnh, chúc các nhà báo nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam có nhiều niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc và mọi điều may mắn.

Đến thăm và chúc mừng Báo Ninh Bình, Hội Nhà báo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ phấn khởi trước sự trưởng thành mạnh mẽ của Báo trong những năm gần đây, đồng thời đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của những người làm báo tỉnh thời gian qua. 

Báo Ninh Bình đã song hành với sự phát triển của tỉnh, tuyên truyền, phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị, kinh tế - xã hội quan trọng của tỉnh. Báo đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, hấp dẫn cả về nội dung và hình thức với các chuyên mục mới, đa dạng cách tiếp cận, cách viết, phản ánh sự phát triển của xã hội, của cuộc sống, cũng như chủ động tiếp nhận và xử lý thông tin, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích của báo chí địa phương, đồng thời tạo niềm tin với nhân dân. Báo Ninh Bình đã hiện đại hóa cơ sở vật chất, tiếp cận công nghệ hiện đại phục vụ hiệu quả công tác tuyên truyền, bắt kịp xu thế phát triển của cuộc cách mạng khoa học công nghệ và quá trình chuyển đổi số của tỉnh hiện nay. 

Cùng với những kết quả đã đạt được, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kỳ vọng bằng tâm huyết, trách nhiệm của nhà báo, đội ngũ phóng viên, biên tập viên Báo Ninh Bình sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình trong việc bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, kết nối dân với Đảng, tạo sự đồng thuận của nhân dân, góp phần tạo môi trường chính trị, xã hội an toàn, lành mạnh, thúc đẩy sự phát triển chung của tỉnh. 

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên Báo Ninh Bình, Hội Nhà bảo tỉnh đồng chí Bùi Ngọc Quang, TUV, Tổng Biên tập Báo Ninh Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm, động viên, lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và sự ủng hộ, hỗ trợ, hợp tác của các sở, ban, ngành, lãnh đạo các địa phương; các cơ quan, đơn vị và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ của Báo Ninh Bình. 

Đồng thời khẳng định, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Ninh Bình sẽ tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt công tác tuyên truyền, góp phần đưa chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước vào cuộc sống. Nâng cấp hạ tầng kỹ thuật phục vụ nhiệm vụ cơ quan Báo Ninh Bình. 

Tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Ninh Bình sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mong muốn trong thời gian tới, Báo Ninh Bình tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự phối hợp của các sở, ban, ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ.

Minh Quang
 

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4325474

Trực tuyến: 84

Hôm nay: 4579

Hôm qua: 7918