Thứ sáu, 19/04/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Điện lực Thành phố Ninh Bình đồng hành cấp điện thành công cùng Sea Games 31

Thứ hai, 23/05/2022

Trong khuân khổ Sea Games 31, tỉnh Ninh Bình tiếp tục được lựa chọn đăng cai tổ chức thi đấu môn Karate từ ngày 16/5/2022 đến ngày 21/5/2022. Xác định nhiệm vụ cấp điện an toàn, ổn định là khâu rất quan trọng góp phần thành công của Đại Hội Thể thao Đông Nam Á, Điện lực thành phố Ninh Bình đã triển khai xây dựng các kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện.

Công tác phục vụ 24/24h tất cả các ngày diễn ra Sea Games 

Đại diện Điện lực thành phố Ninh Bình, Ông Nguyễn Văn Lộc - Giám đốc Điện lực cho biết: "Từ ngày 01/4/2022 đơn vị đã lập phương án cấp điện, phối hợp với Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình tổ chức kiểm tra thực tế tại hiện trường để ghi nhận các tồn tại cần sửa chữa, khắc phục và phân định ranh giới quản lý vận hành, thao tác đóng cắt điện của mỗi đơn vị. Tổ chức diễn tập xử lý sự cố lưới điện tại khu vực Nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình với các tình huống sự cố giả định, từ đó các nhân viên trực thao tác rút kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ một cách tốt hơn. Thành lập các nhóm trực đảm bảo cấp điện phục vụ Đại hội, Lắp đặt thêm MBA 560 kVA-22/0,4 kV để tăng cường thêm nguồn cấp điện phục vụ các máy điều hòa không khí mới lắp đặt. Lắp đặt và đấu nối, chạy thử máy phát điện 275 kVA hoàn chỉnh, sẵn sàng đưa vào vận hành khi cần thiết…"

Sẵn sàng xử lý sự cố (nếu có) ngay tại nơi diễn ra nội dung thi đấu 

Bên cạnh đó, thực hiện sự chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty Điện lực Ninh Bình, Điện lực Thành phố Ninh Bình đã thực hiện đo nhiệt độ ngày đêm lưới điện, đo nhiệt độ mối nối trên toàn tuyến đường dây 35, 22 kV cấp điện cho các khách sạn có các đoàn VĐV, Trọng tài… lưu trú để đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định cho các khu vực này.

Ông Nguyễn Văn Lộc khẳng định, cho đến giờ phút này khi Sea Games 31 tại Ninh Bình sắp kết thúc. Công tác đảm bảo cung cấp điện cho Sea Games 31 vẫn được thực hiện một cách cẩn trọng nhất để đảm an toàn tuyệt đối, không sảy ra một sự cố dù là nhỏ nhất góp phần vào thành công của Đại hội TDTT Đông Nam Á, góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của mảnh đất Cố đô Hoa Lư lịch sử, danh thắng Ninh Bình và lòng hiếu khách của người dân nơi đây./.

 

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4482770

Trực tuyến: 24

Hôm nay: 476

Hôm qua: 7507