Thứ Năm, 28/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Điện lực Ninh Bình hoàn thành phương án cấp điện phục vụ tổ chức Lễ Kỷ niệm 50 năm Công ước Bảo vệ di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới

Thứ tư, 07/09/2022

Theo kế hoạch của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Lễ kỷ niệm 50 năm Công ước Bảo vệ di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới (Công ước 1972) được tổ chức chính thức vào ngày 6/9/2022 tại Ninh Bình với chủ đề "Di sản thế giới vì Tự cường và Phát triển bền vững".

Lễ kỷ niệm 50 năm Công ước Bảo vệ di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới được tổ chức chính thức ở Ninh Bình vào ngày 6/9/2022 

Lễ kỷ niệm được tổ chức với nhiều chương trình, hoạt động như: Tham quan Khu Du lịch sinh thái Tràng An; Chương trình nghệ thuật chào mừng; phát biểu chào mừng của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình; diễn văn khai mạc của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; phát biểu của Tổng Giám đốc UNESCO; phát biểu của Chủ tịch Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam; phát biểu của đại diện cộng đồng tại Khu di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Tràng An... với trên 3.000 người tham dự. Công ty Điện lực Ninh Bình đã xây dựng Phương án cấp điện toàn tỉnh để cụ thể hóa mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định, tối ưu phục vụ nhân dân, phục vụ các hoạt động chào mừng.

Theo đó, phương án kết dây cơ bản lưới điện 110kV, 35kV, 22kV trên địa bàn tỉnh được Công ty huy động từ 17 nguồn. Ngoài ra, Công ty đã đề ra các phương án cụ thể, chi tiết và triển khai tới tất cả các đơn vị điện lực trực thuộc, nhằm chủ động, sẵn sàng xử lý các tình huống bất khả kháng như sự cố, quá tải hoặc các tình huống tương tự có thể xảy ra. Tại các Điện lực, tăng cường quản lý vận hành, kiểm tra rà soát và xử lý triệt để các khiếm khuyết trên lưới điện để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong suốt thời gian diễn ra Lễ Kỷ niệm, tổ chức họp phân công nhiệm vụ cụ thể đến từng tổ, đội, cá nhân trực tiếp tham gia vào quá trình trực vận hành đảm bảo điện, yêu cầu chấp hành nghiêm quy trình, quy định, không để xảy ra sự cố chủ quan gây ảnh hưởng đến việc cung cấp điện phục vụ Lễ Kỷ niệm 50 năm Công ước Bảo vệ di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới và đón tiếp Tổng Giám đốc UNESCO.

Sử dụng thiết bị đo nhiệt độ, đo PD đầu cáp kiểm tra TBA cấp điện cho các khu vực diễn ra lễ kỷ niệm 

Để việc thực hiện phương án đảm bảo đúng yêu cầu đề ra, Công ty yêu cầu các các Điện lực tiến hành kiểm tra, củng cố lưới điện, sử dụng thiết bị đo nhiệt độ, đo PD đầu cáp kiểm tra toàn bộ đường dây, và TBA (cả tài sản ngành điện và tài sản khách hàng)  cấp điện cho các khu vực diễn ra lễ kỷ niệm; đặc biệt lưu ý các điểm mối nối, điểm tiếp xúc, vị trí đầu cáp ngầm … trong khu vực Trung tâm Hội nghị Quốc tế chùa Bái Đính. Sau khi kiểm tra, yêu cầu các đơn vị tổng hợp kết quả xử lý khiếm khuyết, kết quả kiểm tra lưới điện, các kiến nghị về các tồn tại trên lưới điện về Công ty để có phương án khắc phục sớm nhất. 

Sử dụng thiết bị đo nhiệt độ, đo PD đầu cáp kiểm tra toàn bộ đường dây cấp điện khu vực chùa Bái Đính 

Lễ kỷ niệm 50 năm Công ước Bảo vệ di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới và đón tiếp Tổng Giám đốc UNESCO được tổ chức nhằm thể hiện vai trò, đóng góp, trách nhiệm của Việt Nam cùng cộng đồng quốc tế tôn vinh, phát huy hơn nữa giá trị của Công ước, quảng bá rộng rãi những thành tựu của Việt Nam trong bảo tồn và phát huy di sản thế giới tới các nước thành viên UNESCO và đông đảo cộng đồng quốc tế. Tin tưởng rằng với các phương án chuẩn bị chu đáo, Công ty Điện lực Ninh Bình sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ cung cấp điện liên tục, ổn định phục vụ Lễ kỷ niệm.

 

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4318343

Trực tuyến: 45

Hôm nay: 5366

Hôm qua: 8017