Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Các khu, cụm Công nghiệp được Điện lực Ninh Bình đảm bảo cung cấp điện

Thứ năm, 14/07/2022

Trong những năm qua, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình đã triển khai rất tốt việc đảm bảo cung cấp điện phục vụ hoạt động sản suất kinh doanh tại các khu công nghiệp và cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Khu công nghiệp Khánh Phú tỉnh Ninh Bình 

Theo đó, PC Ninh Bình đã thường xuyên kiểm tra, rà soát thực hiện các công việc liên quan tới hệ thống lưới điện đang cung cấp điện cho các khu, cụm công nghiệp, từ đó xây dựng phương án đầu tư cải tạo, nâng cấp, xây dựng mới hệ thống lưới điện, nhằm mục tiêu tăng cường độ tin cậy trong cung cấp điện. 

Cùng với đó là việc thường xuyên duy trì công tác kiểm tra hệ thống điện, kiểm tra định kỳ ngày đêm, thực hiện công tác kiểm tra đo nhiệt độ, thí nghiệm định kỳ các thiết bị điện nhằm chủ động phát hiện và xử lý kịp thời các điểm có nguy cơ xảy ra sự cố. Chuẩn bị đầy đủ vật tư, nhân lực, phương tiện để nhanh chóng, kịp thời khắc phục sự cố lưới điện và sự cố bất khả kháng có thể xảy ra trong quá trình vận hành, nhằm giảm thiểu thời gian cắt điện.

Công tác sửa chữa luôn diễn ra kịp thời 

Ngoài lĩnh vực chuyên môn, Công ty có sự phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong khu, Cụm công nghiệp trong việc trao đổi thông tin về tình hình ngừng, giảm mức cung cấp điện đối với các phụ tải trong cụm công nghiệp. Toàn bộ kế hoạch cắt điện tới các khách hàng được lập kế hoạch theo quy định và gửi thông báo đến từng khách hàng trước 5 ngày bằng văn bản và tin nhắn qua Zalo, SMS. Trường hợp đột xuất sẽ báo trực tiếp trước 01 tiếng tới khách hàng. Các trường hợp mất điện do sự cố thì được vận hành điện lực thông báo trực tiếp đến khách hàng qua việc gọi điện trực tiếp để thông báo nguyên nhân sự cố cũng như dự định thời gian khắc phục sự cố để cho khách hàng chủ động trong sản xuất, kinh doanh. 

Để chủ động trong công tác phối hợp quản lý vận hành, Công ty Điện lực Ninh Bình thực hiện việc ký kết hợp đồng khoán quản, yêu cầu khách hàng đảm bảo các thiết bị đến hạn kiểm định cần thực hiện thí nghiệm kiểm định đúng thời gian. 

Những nỗ lực của PC Ninh Bình cùng với các cấp, các ngành và chính quyền trong tỉnh đã mang đến nhiều đổi mới trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh bán điện đã đảm bảo nhu cầu sản xuất, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

Vũ Thủy

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4324639

Trực tuyến: 43

Hôm nay: 3744

Hôm qua: 7918