Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Bắt giữ 2 đối tượng vào nhà dân cướp giật tài sản

Thứ hai, 11/07/2022

Công an huyện Kim Sơn cho biết đơn vị vừa phối hợp bắt giữ và đang tiến hành làm rõ hành vi của 2 thanh niên vào nhà người dân tại xóm 2 xã Như Hòa, huyện Kim Sơn để cướp điện thoại di động.

Ảnh cắt từ camera do lực lượng Công an cung cấp.

Theo đó, Công an huyện Kim Sơn nhận được tin báo: khoảng 7h45 ngày 8/7, cháu Mai Quỳnh Anh, sinh năm 2013, trú tại xóm 2, xã Như Hòa đang cầm điện thoại di động nhãn hiệu OPPO-A3S đứng chơi một mình ở sân nhà bà ngoại thì có 2 nam thanh niên lạ mặt điều khiển xe mô tô dừng trước cổng nhà.

Sau đó, 1 nam thanh niên ngồi phía sau xe đi xuống và vào trong sân nhà, hỏi chuyện cháu Quỳnh Anh rồi bất ngờ dùng tay giật chiếc điện thoại trong tay của cháu rồi lên xe mô tô người thanh niên kia đang chờ sẵn và nhanh chóng bỏ chạy.

Quá trình điều tra xác minh, truy xét đối tượng gây án, đến 14h ngày 8/7, Công an huyện Kim Sơn đã phối hợp điều tra, xác định 2 đối tượng gây án là Nguyễn Đức Minh, sinh năm 1994 trú tại xã Khánh Cường và Lại Văn Thắng, trú tại xã Khánh Mậu, huyện Yên Khánh.

Công an huyện Kim Sơn đã nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ bắt giữ 2 đối tượng, tuy nhiên đối tượng Thắng ngay sau khi gây án đã bỏ trốn.  Hiện cơ quan Công an đang tích cực xác minh và truy bắt Lại Văn Thắng và mở rộng vụ án, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đây là vụ cướp giật tài sản có giá trị tuy không lớn, nhưng có thể thấy thủ đoạn, hành vi của các đối tượng cướp giật ngày càng táo bạo, liều lĩnh. Vụ việc trên là lên hồi chuông cảnh báo người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác phòng chống tội phạm; luôn chú ý cài, khóa cổng cẩn thận khi không có người lớn ở nhà để không vô tình tạo điều kiện cho các đối tượng lợi dụng những sở hở để thực hiện hành vi phạm tội./.

An Nghĩa

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4326706

Trực tuyến: 59

Hôm nay: 5811

Hôm qua: 7918