Thứ sáu, 19/04/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Đảm bảo trật tự ATGT phục vụ "Festival Tràng An kết nối di sản - Ninh Bình 2022"

Thứ năm, 17/11/2022

“Festival Tràng An kết nối di sản - Ninh Bình năm 2022” với chủ đề “Hoa Lư vang mãi ngàn năm” sẽ được tổ chức trong 03 ngày (từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 11) tại một số địa điểm của thành phố Ninh Bình như: Quảng trường Đinh Tiên Hoàng Đế, Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Phố cổ Hoa Lư và một số tuyến đường trên địa bàn thành phố.

Đến thời điểm này, lực lượng Công an đã sẵn sàng các phương án phân luồng, tuyến để đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, phục vụ các hoạt động chuỗi Festival.

Quảng trường Đinh Tiên Hoàng Đế là địa điểm sẽ diễn ra Lễ khai mạc “Festival Tràng An kết nối di sản - Ninh Bình 2022" và theo dự kiến sẽ có hàng ngàn đại biểu, du khách trong nước và quốc tế đến tham dự. Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đặc biệt không để tình trạng ùn tắc xung quanh khu vực diễn ra Lễ khai mạc, lực lượng công an đã lên các phương án phân luồng, phân tuyến, cũng như tổ chức dẫn, đưa đón các đoàn đại biểu tham dự Lễ hội.

Tại các địa điểm diễn ra hoạt động Lễ hội, lực lượng CSGT, Công an các đơn vị, địa phương thường xuyên tổ chức tuần tra, thành lập các chốt kiểm tra đảm bảo trật tự an toàn giao thông, hướng dẫn và điều tiết các phương tiện giao thông, di chuyển đúng nơi quy định, tránh ùn tắc giao thông. Ngoài ra, tuyên truyền cho người dân không lấn chiếm lòng đường vỉa hè kinh doanh buôn bán, làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, nhất là trong những ngày diễn ra Lễ hội.

Vũ Hương

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4488086

Trực tuyến: 56

Hôm nay: 5792

Hôm qua: 7507