Thứ sáu, 19/04/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Du khách người Ấn Độ nhận lại tài sản thất lạc khi đi du lịch tại Ninh Bình

Thứ ba, 20/09/2022

Hai du khách nước ngoài mang quốc tịch Ấn Độ đến tham quan tại Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động (xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) đã đánh rơi ví và được Công an xã Ninh Hải tìm thấy và làm thủ tục trao trả.


Lực lượng công an xã trao trả tài sản cho du khách Ấn Độ

Vào khoảng 08 giờ 30 phút, ngày 20/9, có 2 du khách là người nước ngoài mang quốc tịch Ấn Độ đến trụ sở Công an xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư với vẻ mặt hốt hoảng, lo lắng trình báo về việc khi đi tham quan tại khu vực Tam Cốc - Bích Động có đánh rơi chiếc ví da màu nâu, bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng và tiền mặt, đề nghị Công an truy tìm. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Ninh Hải đã nhanh chóng triển khai truy tìm. Kết quả đến 9 giờ cùng ngày đã phát hiện chiếc ví trên do du khách đánh rơi tại khu vực đường vào đội 4, thôn Văn Lâm, xã Ninh Hải. Công an xã Ninh Hải đã trao trả lại toàn bộ tài sản cho du khách. 

Nhận lại chiếc ví từ các chiến sĩ Công an xã Ninh Hải, 2 du khách Ấn Độ không khỏi xúc động và vui mừng. Chị Yarun Raju (chủ nhân chiếc ví) nói: "Tôi đánh rơi chiếc ví nhưng không biết mình đã làm rơi ở đoạn nào. Vì vậy việc tìm kiếm là vô cùng khó khăn. Tôi đã rất hoảng sợ, bởi trong đó có tất cả giấy tờ tùy thân. Rất may lực lượng công an, mà trực tiếp là đồng chí Trưởng công an xã đã nhanh chóng giúp chúng tôi tìm kiếm. Tôi thực sự rất xúc động và cảm ơn tình cảm của các bạn rất nhiều!"

Sự vào cuộc nhanh chóng của Công an xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư đã góp phần tô điểm thêm hình ảnh về chiến sỹ CAND tận tâm và hình ảnh con người Ninh Bình mến khách, thân thiện. Qua đó tạo ấn tượng tốt cho bạn bè du khách quốc tế khi về đây tham quan, du lịch.

Hải Đăng

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4482749

Trực tuyến: 13

Hôm nay: 455

Hôm qua: 7507