Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam tham quan Khu du lịch sinh thái Tràng An

Thứ bảy, 12/11/2022

Chiều ngày 12/11, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio và phu nhân cùng đại diện một số tổ chức của Nhật Bản và cán bộ Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đã đến tham quan Khu du lịch sinh thái Tràng An.


Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản thăm Khu du lịch sinh thái Tràng An.

Cùng đi có các đồng chí: Bùi Hoàng Hà, TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Trần Thị Hồng Thanh, TUV, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo các sở: Du lịch, Văn hóa và Thể thao...

Qua nghe giới thiệu và trực tiếp tham quan Tràng An, ngài Đại sứ Yamada Takio bày tỏ sự ngưỡng mộ và ấn tượng sâu sắc về vẻ đẹp của Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Tràng An. Đại sứ cho rằng Tràng An xứng đáng là một trong số những cảnh quan đẹp nhất và hấp dẫn nhất thế giới, thực sự là điểm du lịch hấp dẫn bởi có cảnh quan thiên nhiên độc đáo, đặc biệt có giá trị nổi bật toàn cầu về lịch sử, văn hóa, đa dạng sinh học, địa chất địa mạo.

Đánh giá cao nỗ lực bảo tồn và phát huy giá trị di sản Tràng An của Ninh Bình, Đại sứ Nhật Bản Yamada Takio cho biết sẽ giới thiệu, hỗ trợ, thúc đẩy hợp tác về du lịch, tăng cường giao lưu văn hóa... nhằm củng cố hơn nữa quan hệ Nhật Bản với Việt Nam và Ninh Bình.

TTBCXB

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4327201

Trực tuyến: 76

Hôm nay: 6306

Hôm qua: 7918