Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Công đoàn Viên chức tỉnh tuyên truyền về xây dựng chính quyền điện tử và chuyển đổi số

Thứ tư, 11/05/2022

Ngày 10/5, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền về xây dựng chính quyền điện tử và chuyển đổi số; trao đổi hướng dẫn chăm sóc sức khỏe hậu Covid - 19 cho cán bộ công đoàn chủ chốt ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Quang cảnh tại Hội nghị tuyên truyền về xây dựng chính quyền điện tử và chuyển đổi số.

Tại Hội nghị, đại biểu được cung cấp các thông tin quan trọng trong chuyên đề: Chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Trong đó chú trọng đến những nội dung thực hiện Nghị quyết số 01 của BCH Đảng bộ tỉnh đến năm 2025 như: hoàn thành các hệ thống nền tảng phát triển chính quyền điện tử; Cơ bản hoàn thành chính quyền số, hoàn thành các nền tảng cơ bản để thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội số; Đến năm 2030: Thực hiện chuyển đổi số đồng bộ, toàn diện trên phạm vi toàn tỉnh; Tiên phong thử nghiệm các mô hình mới; Đổi mới căn bản, toàn diện hoạt động quản lý, điều hành của cơ quan nhà nước các cấp; Hình thành và phát triển môi trường số an toàn, tiện ích.

Qua tuyên truyền góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cán bộ công đoàn về chuyển đổi số. Trước tiên là để phối hợp với chuyên môn trong chỉ đạo thực hiện chuyển đổi số thành công tại các cơ quan, đơn vị. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chương trình chuyển đổi số quốc gia, những tác động đối với đoàn viên, người lao động khi triển khai chuyển đổi số.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu được giải đáp, cung cấp những kiến thức, kỹ năng về chăm sóc sức khỏe của bản thân, sức khỏe hậu COVID-19.

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4324887

Trực tuyến: 59

Hôm nay: 3992

Hôm qua: 7918