Thứ Năm, 28/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Hội Nông dân tỉnh tổ chức lớp tập huấn ATTP và thanh toán không dùng tiền mặt

Thứ hai, 19/04/2021
Hội Nông dân tỉnh vừa tổ chức tập huấn an toàn thực phẩm và thanh toán không dùng tiền mặt cho cán bộ chủ chốt của Hội cấp tỉnh, cấp huyện và câu lạc bộ nông sản an toàn. 
 
Dự hội nghị có lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, đại diện ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Ninh Bình và ngân hàng Vietcombank chi nhánh Ninh Bình; lãnh đạo Hội Nông dân các huyện, thành phố.
 
 
Quang cảnh lớp tập huấn
 
Tại đây, những kiến thức về: An toàn thực phẩm trong chế biến, bảo quản, kinh doanh; trong trồng trọt và chăn nuôi được truyền đạt đến học viên 1 cách dễ hiểu, có thể tiến hành áp dụng ngay trong thực tiễn. Thông qua đó, nâng cao trình độ, nhận thức cho cán bộ Hội, từ đó đẩy mạnh tuyên truyền ở cơ sở, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng, hướng tới sản xuất, kinh doanh các mặt hàng nông sản, thức ăn đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
 
Kết thúc lớp tập huấn, mỗi học viên sẽ là tuyên truyền viên tham gia tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân tại địa bàn cùng áp dụng kiến thức chung về an toàn thực phẩm vào thực tế; sử dụng, sản xuất, kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn; đấu tranh, ngăn chặn việc sản xuất nông sản thực phẩm không an toàn. Qua đó, góp phần chung tay tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức của người nông dân về việc đảm bảo an toàn thực phẩm để bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.
 
 
Dịp này, các học viên cũng được tìm hiểu thêm về các tiện ích thanh toán không sử dụng tiền mặt; hướng dẫn thanh toán qua mã QR và ICOS tại các cửa hàng nông sản an toàn./.
 
ĐH
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4316953

Trực tuyến: 70

Hôm nay: 3976

Hôm qua: 8017