Thứ Bảy, 20/04/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Hội Nông dân tỉnh tổ chức lớp tập huấn An toàn thực phẩm và tiện ích thanh toán không dùng tiền mặt

Thứ sáu, 09/04/2021
Chiều ngày 8 tháng 4, Hội Nông dân tỉnh vừa tổ chức tập huấn an toàn thực phẩm và thanh toán không dùng tiền mặt cho cán bộ chủ chốt của Hội cấp tỉnh, cấp huyện và câu lạc bộ nông sản an toàn.

 Quang cảnh lớp tập huấn

Dự hội nghị có lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, đại diện ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Ninh Bình và ngân hàng Vietcombank chi nhánh Ninh Bình; lãnh đạo Hội Nông dân các huyện, thành phố.
 
Tại đây lớp tập huấn các học viên được trao đổi những kiến thức về: An toàn thực phẩm trong chế biến, bảo quản, kinh doanh; trong trồng trọt và chăn nuôi được truyền đạt đến học viên 1 cách dễ hiểu, có thể tiến hành áp dụng ngay trong thực tiễn. Thông qua đó, nâng cao trình độ, nhận thức cho cán bộ Hội, từ đó đẩy mạnh tuyên truyền ở cơ sở, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng, hướng tới sản xuất, kinh doanh các mặt hàng nông sản, thức ăn đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
 
Cũng tại lớp tập huấn, đại diện ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Ninh Bình và ngân hàng Vietcombank chi nhánh Ninh Bình đã thuyết minh về các tiện ích thanh toán không sử dụng tiền mặt; hướng dẫn thanh toán qua mã QR và ICOS tại các cửa hàng nông sản an toàn.TH 

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4491610

Trực tuyến: 27

Hôm nay: 495

Hôm qua: 8821