Thứ Năm, 28/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Ban Thường trực Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh giao ban công tác mặt trận quý III, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2021.

Thứ bảy, 02/10/2021
Sáng 30/9, Ban Thường trực Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban công tác mặt trận quý III, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2021. Trong quý, bám sát sự lãnh đạo của cấp ủy, sự phối hợp của chính quyền, MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên tiếp tục củng cố khối đoàn kết toàn dân, đoàn kết tôn giáo, tăng cường đồng thuận xã hội, cơ bản hoàn thành chương trình, kế hoạch công tác đề ra.
 
Đặc biệt là đã chủ động, kịp thời phối hợp ký, triển khai các chương trình hoạt động trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp; tích cực vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, các tôn giáo chung tay ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 của tỉnh; tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện, thăm hỏi, tặng quà các chốt kiểm dịch, các điểm cách ly tập trung và các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
 

 
Quang cảnh hội nghị giao ban

Trong quý IV, MTTQ các cấp và các thành viên sẽ tiếp tục tăng cường công tác thông tin tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước, của tỉnh. Tiếp tục vận động “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống Covid-19”, vận động, quyên góp ủng hộ Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động; tiếp nhận và tham mưu quản lý, sử dụng, phân bổ các nguồn lực ủng hộ phòng, chống Covid-19; xây dựng phương án chủ động ứng phó với diễn biến của dịch bệnh; thành lập đội tình nguyện vận chuyển hàng hóa thiết yếu phục vụ công tác phòng, chống dịch. Phối hợp tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ hai Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; báo cáo tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri./. 

Nguyễn Giang

 

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4318415

Trực tuyến: 61

Hôm nay: 5438

Hôm qua: 8017