Thứ sáu, 19/04/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Huyện Hoa Lư triển khai các phương án đảm bảo an ninh trật tự Lễ hội Hoa Lư năm 2023

Thứ hai, 17/04/2023

Lễ hội Hoa Lư được tổ chức hàng năm đã thu hút hàng chục nghìn du khách trong và ngoài nước đến tham quan, tìm hiểu lịch sử cội nguồn. Để đảm bảo an ninh trật tự, cùng với các lực lượng chức năng, Công an xã Trường Yên, huyện Hoa Lư đã lên phương án và biện pháp siết chặt an ninh, tạo sự an toàn cho người dân và du khách trảy hội.

Công an xã Trường Yên, huyện Hoa Lư tăng cường kiểm soát, nhắc nhở các hộ kinh doanh thực hiện nghiêm việc bày bán hàng đúng nơi quy định để người dân và du khách trảy hội.

Là lực lượng nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT lễ hội, những ngày qua, cùng với các biện pháp nghiệp vụ, Công an xã Trường Yên đã tăng cường tuần tra, kiểm soát, nhằm phát hiện kịp thời các nguy cơ gây mất ANTT địa bàn. Nhắc nhở các hộ kinh doanh bên ngoài khu di tích thực hiện nghiêm việc bày bán hàng đúng nơi quy định, tạo đường thông hè thoáng và ấn tượng đẹp đối với du khách.

Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật và cảnh báo những phương thức, thủ đoạn mà các đối tượng thường lợi dụng hoạt động trong các lễ hội. Nghiêm cấm các loại hình dịch vụ: Bán hàng, xe ôm, chụp ảnh hoạt động trong phạm vi di tích. Bên cạnh đó, kiểm tra và yêu cầu các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, dịch vụ nhà nghỉ homstay đảm bảo an toàn thực phẩm và phòng cháy, chữa cháy.

Công an xã Trường Yên (Hoa Lư) hướng dẫn người dân sử dụng bình cứu hỏa

Cùng với nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo ANTT đã và đang tạo dấu ấn tốt đẹp với du khách khi đến với Ninh Bình- điểm đến thân thiện, an toàn và mến khách.

Huy Hoàng

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4490878

Trực tuyến: 37

Hôm nay: 8584

Hôm qua: 7507