Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Ninh Bình đang cách ly gần 50 chuyên gia nước ngoài tại khách sạn

Thứ bảy, 03/10/2020

 Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về phòng bệnh COVID-19 song hành với phát triển kinh tế, tỉnh Ninh Bình đã xây dựng phương án cách ly các chuyên gia, người lao động tay nghề cao, nhà quản lý người nước ngoài nhập cảnh về làm việc tại Ninh Bình tại một số khách sạn phù hợp trên địa bàn tỉnh.

Ninh Bình đang cách ly gần 50 chuyên gia nước ngoài tại khách sạn

Khách sạn Cozynibi - nơi đang cách ly tập trung cho gần 40 trường hợp người nước ngoài.

Đến nay, toàn tỉnh có gần 100 trường hợp, là các chuyên gia, người lao động có tay nghề cao, nhà quản lý là người nước ngoài nhập cảnh làm việc tại Ninh Bình, được thực hiện cách ly tại Khách sạn Đồng Nê, xã Ninh Thắng; khách sạn Cozynibi, xã Ninh Hải (huyện Hoa Lư) và khách sạn Eco Garden Bungalow, xã Gia Sinh (huyện Gia Viễn),

Trong số đó, hiện đã có gần 50 trường hợp thực hiện cách ly đủ 14 ngày theo quy định, tiếp tục về nơi lưu trú tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, thực hiện giãn cách đeo khẩu trang nơi đông người, hạn chế tiếp xúc gần.

Hiện toàn tỉnh còn gần 50 trường hợp đang thực hiện cách ly tại 2 khách sạn trên địa bàn. Trong đó, khách sạn Đồng Nê, xã Ninh Thắng (huyện Hoa Lư) gần 10 trường hợp và khách sạn Cozynibi, xã Ninh Hải (huyện Hoa Lư) gần 40 trường hợp. Trong đó phần lớn là người Trung Quốc, Đài Loan và Hàn Quốc.

Được biết, hầu hết những người thực hiện cách ly thời điểm hiện nay phần lớn là những người nước ngoài đã từng làm việc tại các doanh nghiệp trong các khu, cụm công nghiệp trong tỉnh, nay trở lại Ninh Bình làm việc, được yêu cầu thực hiện cách ly tập trung đủ 14 ngày theo quy định trong phòng, chống dịch COVID-19 của Việt Nam.

            Tin, ảnh: Hạnh Chi

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4321572

Trực tuyến: 35

Hôm nay: 677

Hôm qua: 7918