Thứ Năm, 28/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Xem xét điều chỉnh giảm giá cước viễn thông

Thứ ba, 03/08/2021

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Văn bản số 5259/VPCP-KTTH gửi Bộ Thông tin và Truyền thông truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái về việc điều chỉnh giảm giá cước viễn thông.


Văn bản nêu rõ, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ giảm bớt khó khăn cho người dân và các đối tượng bị ảnh hưởng trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái có ý kiến như sau: Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông sớm xem xét và quyết định việc điều chỉnh giảm giá cước viễn thông để hỗ trợ cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ, đặc biệt là trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, kéo dài như hiện nay.

Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết gói hỗ trợ này có tổng trị giá lên tới gần 10.000 tỷ đồng. Trước đó, trong đợt dịch năm 2020, Bộ TT&TT chỉ đạo các nhà mạng nâng gấp đôi băng thông, hay tặng thêm dung lượng gói cước 3G/4G cho người dùng mà không tăng giá, nâng cao chất lượng các dịch vụ viễn thông, đặc biệt là các dịch vụ phục vụ cho làm việc trực tuyến, dạy và học từ xa.

Đại dịch COVID-19 hiện vẫn đang ảnh hưởng nặng nề đến nhiều quốc gia trên khắp thế giới và tại Việt Nam, nỗ lực của cả Chính phủ, Bộ TT&TT và người dân đang được đẩy lên cao nhất để chặn đứng đà lây lan của dịch bệnh.

Trong giai đoạn then chốt này, sự hỗ trợ của các nhà mạng nói riêng cũng như các doanh nghiệp nói chung hướng tới những người dân dễ bị ảnh hưởng, đội ngũ phòng chống dịch hy vọng sẽ tiếp thêm nguồn lực, thể hiện tinh thần đoàn kết, nỗ lực cùng cả cộng đồng quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

Hải Ninh

 

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4318781

Trực tuyến: 71

Hôm nay: 5804

Hôm qua: 8017