Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Kịp thời điều tra nhóm thanh, thiếu niên gây tai nạn giao thông tại TP Ninh Bình

Thứ bảy, 23/10/2021
Công an thành phố Ninh Bình đã triệu tập, điều tra nhóm đối tượng có hành vi lạng lách, đánh võng, bốc đầu xe mô tô gây tai nạn giao thông làm hoang mang dư luận.

Vào khoảng 20h40p ngày 20.10.2021, tại đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đông Thành một nhóm thanh, thiếu niên điều khiển xe mô tô chạy với tốc độ cao đã va chạm vào 1 xe máy đang di chuyển cùng chiều, phía trước, khiến 1 nạn nhân là phụ nữ bị thương ở vùng mắt, 3 xe máy khác trong nhóm bị đâm dồn toa ngã ra đường, rồi các đối tượng bỏ chạy.
 


Các đối tượng cùng tang vật
 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an thành phố Ninh Bình đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân. Đến nay, đã xác minh và triệu tập được 17/24 đối tượng, tạm giữ 7/13 phương tiện. Đối tượng tham gia vụ việc chủ yếu là thanh thiếu niên từ 16 – 18 tuổi ở các huyện Hoa Lư, Gia Viễn, Thành phố Tam Điệp và thành phố Ninh Bình.

Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận đã rủ nhau thành nhóm cùng điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, dùng khẩu trang che biển số và thực hiện hành vi lạng lách, đánh võng, bốc đầu, nẹt bô trên các tuyến đường.
 

Hiện Công an thành phố Ninh Bình đang củng cố hồ sơ, tạm giữ các phương tiện và triệu tập các đối tượng còn lại để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Trần Dũng

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4327203

Trực tuyến: 77

Hôm nay: 6308

Hôm qua: 7918