Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Niềm tin và kỳ vọng

Thứ năm, 22/10/2020

 Hôm nay (21/10), Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025 khai mạc trọng thể tại Trung tâm Hội nghị tỉnh. Đây là sự kiện quan trọng, có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, là ngày hội lớn của Đảng bộ, quân và dân toàn tỉnh. Cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh đang hướng về Đại hội với niềm tin và kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo đột phá cho sự phát triển của Ninh Bình trong nhiệm kỳ tới.

Niềm tin và kỳ vọng

Quang cảnh phiên trù bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025. Ảnh: Đức Lam

Từ nhiều tháng nay, Đảng bộ, quân và dân trong tỉnh đã hướng về Đại hội bằng nhiều phong trào thi đua yêu nước sôi nổi, rộng khắp; triển khai thực hiện nhiều công trình, việc làm thiết thực, xuất hiện ngày càng nhiều những điển hình tiên tiến trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, tạo nên khí thế mới, niềm tin mới. 

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh COVID - 19 diễn biến phức tạp, Đảng bộ, quân và dân trong tỉnh đã đoàn kết, thống nhất triển khai nhiều giải pháp tích cực, thực hiện thành công mục tiêu kép: Vừa phòng, chống dịch bệnh vừa tháo gỡ khó khăn, tập trung phát triển kinh tế - xã hội, ổn định đời sống nhân dân, phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2020 và cả nhiệm kỳ, lập thành tích thiết thực, kết thành những đóa hoa tươi thắm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 

Bức tranh nhiều gam màu sáng trong nhiệm kỳ qua với 13/15 mục tiêu chủ yếu của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI đã thực hiện đạt và vượt, trong đó 12 mục tiêu hoàn thành vượt mức là minh chứng sống động khi các Nghị quyết của Đảng đã trở thành hiện thực sinh động trong cuộc sống. Đó là kết tinh của "ý Đảng - lòng dân", là thành quả của tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, phát huy dân chủ, nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn của Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh. 

Một trong những nội dung quan trọng của Đại hội lần này là tổng kết đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI; xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 phù hợp với thực tiễn của tỉnh và xu hướng phát triển của đất nước. 

Đồng thời lựa chọn những đồng chí thực sự tiêu biểu về phẩm chất chính trị, đạo đức, có uy tín, năng lực, có tinh thần quyết tâm đổi mới, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XXII để đề ra những quyết sách đúng, trúng trong nhiệm kỳ tới, đưa Ninh Bình ngày càng phát triển. 

Hướng về Đại hội với niềm tin tưởng và kỳ vọng lớn lao, cán bộ, đảng viên và nhân dân mong muốn Đại hội sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ, đoàn kết và đổi mới, hoàn thành tốt những yêu cầu, nhiệm vụ đề ra. 

Với phương châm "Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo -  Phát triển" chúng ta tin tưởng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ thành công tốt đẹp, mở ra thời kỳ phát triển mới cho quê hương Ninh Bình với những thành tựu cao hơn, toàn diện và bền vững hơn. 

Ninh Bình

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4328700

Trực tuyến: 67

Hôm nay: 7805

Hôm qua: 7918