Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Ninh Bình đảm bảo an toàn giao thông phục vụ SEA Games 31

Thứ ba, 17/05/2022

Tỉnh Ninh Bình là địa phương vinh dự được chọn đăng cai thi đấu môn Karate với sự tham gia của gần 300 vận động viên. Trong những ngày này, lực lượng Cảnh sát giao thông đã chủ động nắm tình hình, triển khai đồng bộ các phương án phân luồng, đảm bảo An toàn giao thông trước, trong và sau thời gian diễn ra SEA Games 31.

Ninh Bình là một trong 12 địa phương đồng tổ chức SEA Games 31. Với môn thi đấu là Karate, diễn ra từ ngày 18 - 20/5, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị phục vụ SEA Games 31 đã hoàn tất. Trong đó việc đảm bảo đi lại của các đoàn vận động viên, trọng tài, quan khách được đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Phân luồng giao thông ngay từ cổng chính của Nhà thi đấu TDTT tỉnh

Thành phố Ninh Bình là địa điểm chính diễn ra các hoạt động của SEA Games 31 tại Ninh Bình, công an thành phố đã huy động hơn 300 cán bộ, chiến sỹ tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát giao thông, xử lý nghiêm hành vi vi phạm trên các tuyến đường liên quan đến chương trình, hoạt động của SEA Games, không để xảy ra tình trạng ùn tắc, tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến lộ trình di chuyển, tập luyện, thi đấu và các hoạt động khác của các đoàn vận động viên.

Cảnh sát giao thông hướng dẫn phương tiện giao thông đi vào khu vực Nhà thi đấu TDTT tỉnh

Trong những ngày qua, lực lượng công an đã luôn bám sát địa bàn, xử lý linh hoạt các tình huống phục vụ cho việc đi lại, tập luyện của các đoàn vận động viên. Thông qua các hoạt động này góp phần xây dựng hình ảnh Ninh Bình và Việt Nam an toàn, thân thiện, mang lại sự hài lòng cho các vận động viên đến từ các quốc gia trong khu vực.

Luôn có cán bộ giám sát camera giao thông để kịp thời xử lý các tình huống phát sinh

Để góp phần làm nên thành công của SEA Games 31 được tổ chức tại Ninh Bình, ngoài sự vào cuộc của các lực lượng chức năng thì rất cần sự hỗ trợ của chính người dân bằng việc làm thiết thực, đó là chấp hành nghiêm các quy định về ATGT, thực hiện theo hiệu lệnh của người điều khiển, hướng dẫn giao thông khi đi qua khu vực, tuyến đường dẫn đến địa điểm tổ chức thi đấu, không để xảy ra ùn tắc và tai nạn giao thông.

Minh Khôi

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4328614

Trực tuyến: 59

Hôm nay: 7719

Hôm qua: 7918