Thứ Bảy, 20/04/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Đội tuyển Karate Campuchia đã đến Ninh Bình tham dự SEA Games 31

Thứ bảy, 14/05/2022

Chiều ngày 14/5, đội tuyển Karate Campuchia đã đến Ninh Bình để chuẩn bị cho giải đấu Karate trong khuôn khổ SEA Games 31.


Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao tặng hoa chúc mừng Đoàn thể thao Campuchia

Công tác đón tiếp đoàn đã được đại diện Ban tổ chức SEA Games 31 tỉnh Ninh Bình, các lực lượng chức năng liên quan thực hiện một cách chu đáo, trọng thị, để lại ấn tượng tốt đẹp cho đoàn tuyển Karate Campuchia khi đoàn về Ninh Bình thi đấu.

Đoàn thế thao Campuchia được đón tiếp chu đáo tại Khách sạn The Reed

Đoàn thế thao Campuchia được đón tiếp chu đáo tại Khách sạn The Reed

Đoàn tuyển Karate Campuchia đã trải qua một chuyến bay dài trước khi đoàn về đến sân bay quốc tế Nội Bài. 

Từ Sân bay quốc tế Nội Bài, đoàn vận động viên Karate Campuchia với 8 huấn luyện viên, 19 vận động viên đã được Ban Tổ chức SEA Games 31 của Trung ương và Ban Tổ chức SEA Games 31 tỉnh Ninh Bình đón tiếp nhiệt tình, chu đáo, trọng thị. 

Đoàn đã được bố trí phương tiện di chuyển thuận tiện, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn về khách sạn The Reed. Nơi đoàn sẽ nghỉ tại đây trong thời gian tham gia thi đấu môn Karate trong khuôn khổ Đại hội Thể thao Đông Nam Á. 

Đoàn thể thao Campuchia làm thủ tục tại khách sạn

Tại Khách sạn The Reed, đoàn đã được bộ phận y tế của Ban tổ chức địa phương thực hiện lấy mẫu xét nghiệm COVID-19, đảm bảo tuân thủ chặt chẽ công tác phòng dịch cho giải. 

Cán bộ y tế lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho Đoàn thể thao Campuchia.

Ngay khi về đến Ninh Bình, lực lượng tình nguyện viên đã túc trực, tạo mọi điều kiện giúp đỡ đoàn trong quá trình làm thủ tục tại nơi lưu trú. Lực lượng tình nguyện viên đã được Ban tổ chức phân công hướng dẫn, giúp đỡ đoàn trong suốt thời gian thi đấu giải.

Theo lịch trình,  môn Karate trong khuôn khổ SEA Games 31 sẽ thi đấu trong thời gian từ 18/5-20/5. Sẽ có tổng số 11 đoàn tuyển với trên 300 vận động viên dự tranh 15 bộ huy chương của môn Karate SEA Games 31. 

Khôi Nguyễn

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4491488

Trực tuyến: 23

Hôm nay: 373

Hôm qua: 8821