Thứ sáu, 19/04/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Đoàn thể thao Indonesia đã đến Ninh Bình tham dự SEA Games 31

Chủ nhật, 15/05/2022

Chiều ngày 15/5, Đội tuyển Karate Indonesia đã đến Ninh Bình để chuẩn bị cho giải đấu Karate  trong khuôn khổ SEA Games 31. Đại diện Ban tổ chức SEA Games 31 tỉnh Ninh Bình, các lực lượng chức năng liên quan của tỉnh đã thực hiện công tác đón tiếp và tặng hoa chúc mừng đoàn tuyển Karate Indonesia.


Ban Tổ chức tặng hoa chào đón đoàn vận động viên

Công tác đón tiếp được Ban tổ chức, các bộ phận liên quan thực hiện trang trọng, chu đáo, nhiệt thành. tạo nhiều cảm tình với đoàn tuyển xứ Vạn Đảo. 

Đoàn tuyển Karate Indonesia gồm 19 vận động viên, 9 huấn luyện viên đã có chuyến bay nhiều giờ trước khi đáp xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Đại diện Ban Tổ chức SEA Games 31 của Trung ương và Ban Tổ chức SEA Games 31 tỉnh Ninh Bình đã túc trực đón đoàn từ Sân bay quốc tế Nội Bài di chuyển về Ninh Bình. 

Đoàn cũng đã được bố trí phương tiện di chuyển thuận tiện, nhanh chóng, an toàn về Khách sạn The Reed. Đây là địa điểm Đoàn tuyển Karate Indonesia sẽ ở trong suốt quá trình diễn ra giải.

Tại Khách sạn The Reed, toàn bộ 28 thành viên của đoàn tuyển Karate Indonesia đã được bộ phận y tế thực hiện lấy mẫu xét nghiệm COVID-19, đảm bảo tuân thủ chặt chẽ công tác phòng dịch cho giải. 


Bộ phận y tế thực hiện lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 đối với đoàn vận động viên Indonesia
 

Các tình nguyện viên đã túc trực, tạo mọi điều kiện giúp đỡ đoàn trong quá trình làm thủ tục tại nơi lưu trú, cũng như giúp đoàn các công việc báo suất ăn với bộ phận khách sạn, đặt lịch, đưa đón cho đoàn tập luyện tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh. Lực lượng tình nguyện viên đã được Ban tổ chức tập huấn kỹ càng,  phân công hướng dẫn, giúp đỡ đoàn trong suốt thời gian thi đấu giải.


Lực lượng tình nguyện viên hỗ trợ, giúp đỡ đoàn trong thời gian thi đấu tại Ninh Bình

Cùng ngày, Ban tổ chức SEA Games 31 tỉnh Ninh Bình cũng thực hiện việc đón Đoàn trọng tài quốc tế, đoàn vận động viên Malaysia. Tuy nhiên, trong buổi chiều 15/5 đoàn tuyển Karate Malaysia mới chỉ có 9 tuyển thủ đến Ninh Bình, do không cùng chuyến bay nên dự kiến vào ngày mai 16/5 sẽ còn 20 tuyển thủ, huấn luyện viên Malaysia mới sang tới Việt Nam.

Sự tiếp đón chu đáo, trọng thị với việc tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho đoàn tuyển từ khi đoàn đặt chân đến Nội Bài cho tới khi về tới Ninh Bình tạo được ấn tượng đặc biệt với các vận động viên và quan khách nước ngoài, gây thiện cảm về hình ảnh một Ninh Bình thân thiện, lịch lãm và hiếu khách.

Môn võ Karate trong khuôn khổ Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA Games 31 sẽ tranh tài trong khoảng thời gian từ 18/5-20/5. Sẽ có tổng số 11 đoàn tuyển với trên 300 vận động viên dự tranh 15 bộ huy chương của môn Karate SEA Games 31. 

Vân Trang

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4486769

Trực tuyến: 57

Hôm nay: 4475

Hôm qua: 7507