Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Cuộc thi trực tuyến toàn quốc ‘Tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam’ tuần 3

Thứ ba, 28/09/2021

 Theo Ban Tổ chức Cuộc thi trực tuyến toàn quốc “Tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam” trong cuộc thi tuần 3 đã có 33 thí sinh đã trả lời chính xác 10/10 câu hỏi và có sai số dự đoán thấp nhất so với số người tham gia dự thi trong đợt thi Tuần 3 đã đạt giải. Trong đó có 3 giải Nhất, 5 giải Nhì, 10 giải Ba và 15 giải Khuyến khích. Cơ cấu và giá trị giải thưởng theo quy định tại Quyết định số 11504/QĐ-BTC ngày 19/8/2021 về ban hành Thể lệ Cuộc thi trực tuyến toàn quốc “Tìm hiểu Luật Cảnh sát biển VIệt Nam”.


 
Cuộc thi trực tuyến toàn quốc “Tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam” được Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển tổ chức trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên phạm vi cả nước; nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị và các địa phương đang thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội. Tuy nhiên, qua 15 ngày diễn ra (từ 6 – 20/9), cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài nước.

Theo Ban Tổ chức, đã có gần 300.000 người tham gia cuộc thi, cụ thể: Tuần 1 có 99.460 người tham gia; tuần 2 có 159.422 người tham gia. Đối tượng dự thi rất đa dạng, thuộc nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn 63 tỉnh, thành phố cả nước. Đặc biệt, cuộc thi đã thu hút được 1.199 lượt thí sinh là công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc ở nước ngoài như Mỹ, Nhật, Pháp, Trung Quốc, Hồng Kông, Australia, Singapore, Philippines, Indonesia, Myama, Ireland… tham gia dự thi thông qua truy cập website https://thitimhieuluatcanh satbienvietnam.vn.

Cuộc thi đang ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo các tầng lớp nhân dân; tạo được không khí sôi nổi trong tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam trên phạm vi cả nước. Thành công bước đầu của cuộc thi có được là nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển cũng như sự phối hợp chặt chẽ, kịp thời, hiệu quả của các ban, bộ, ngành, tổ chức chính trị – xã hội và thành viên ở Trung ương, địa phương trong công tác triển khai cuộc thi.

PV
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4326856

Trực tuyến: 58

Hôm nay: 5961

Hôm qua: 7918