Thứ Ba, 16/04/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Tổ chức trao giải cuộc thi “Sáng tạo Logo và Slogan về tiết kiệm điện”

Thứ tư, 27/01/2021
Sáng ngày 26/1 Bộ Công Thương phối hợp Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Sáng tạo Logo và Slogan về tiết kiệm điện”.
 
Tới dự có Ông Phương Hoàng Kim - Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững
 
 
Ông Phương Hoàng Kim - Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững Trao giải Nhất cho tác giả
 
Trong gần 2 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được 699 tác phẩm dự thi, từ 408 tác giả là các chuyên gia thiết kế, kiến trúc sư, họa sĩ, đơn vị thiết kế, sinh viên các trường thiết kế đồ họa, mỹ thuật, các cá nhân trên toàn quốc.
Sau hai vòng chấm sơ khảo và chung khảo, Hội đồng Giám khảo đã lựa chọn ra 23 tác phẩm xuất sắc tham gia vòng bình chọn online qua Fanpage của cuộc thi. Kết quả, giải Nhất trị giá 50 triệu đồng đã được trao cho tác giả Nguyễn Duy Thành đến từ Hà Nội với thiết kế logo kèm slogan “Tiết kiệm điện thành thói quen”.
 
Cuộc thi là hoạt động nhằm tuyên truyền, phổ biến Chỉ thị 20/CT-TTg ngày 7/5/2020 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2020 – 2025; đồng thời triển khai Chương trình quốc gia sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 - 2030.
 
Theo ông Phương Hoàng Kim - Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững (Bộ Công Thương), cuộc thi “Sáng tạo Logo và Slogan về tiết kiệm điện” đã thể hiện rõ ý nghĩa trong việc lựa chọn được một bộ biểu trưng và khẩu hiệu độc đáo, sáng tạo, thể hiện đượcthông điệp của Chỉ thị 20. Ngoài ra, cuộc thi cũng đã thành công trong việc lan tỏa tinh thần “chung tay tiết kiệm điện vì sự phát triển bền vững” tới cộng đồng, tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, tích cực.
 
Logo & Slogan của tác giả Nguyễn Duy Thành đạt giải Nhất của cuộc thi

Ban Tổ chức cũng lựa chọn 10 tác phẩm để trao giải Khuyến khích. 1 giải Bình chọn online dành do tác phẩm có lượt bình chọn hợp lệ cao nhất. Trường Đại học Mở Hà Nội là đơn vị có số lượng tác phẩm tham dự nhiều nhất với 180 tác phẩm, đạt giải tập thể. Tập đoàn sẽ sử dụng Logo và Slogan đạt giải rộng rãi trên toàn quốc để truyền thông về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả./.

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4462158

Trực tuyến: 67

Hôm nay: 3324

Hôm qua: 8751