Thứ Năm, 28/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

PC Ninh Bình đã sẵn sàng hưởng ứng chương trình Giờ Trái đất năm 2021

Thứ tư, 24/03/2021
Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021. PC Ninh Bình đã triển khai  tổ chức tuyên truyền vận động các tổ chức, cơ quan và khách hàng thực hiện tắt đèn và các thiết bị không cần thiết vào thời gian hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất; bảo đảm an toàn lưới điện trong thời gian diễn ra sự kiện.
 
 
Nhằm đẩy mạnh công tác thông tin, truyên truyền về mục đích, nội dung, ý nghĩa của chiến dịch trên các phương tiện thông tin đại chúng. PC Ninh Bình đã yêu cầu các đơn vị triển khai đăng tải các nội dung tuyên truyền về tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2021 thông qua các hình ảnh, video clip, Bandroll, đăng tải nội dung thông tin trên các website, fanpage, mạng xã hội …. Đồng thời, vận động các tổ chức, cơ quan và khách hàng thực hiện tắt đèn và các thiết bị không cần thiết từ 20 giờ 30 phút - 21 giờ 30 phút thứ Bảy, ngày 27 tháng 3 tới.
 
 
Ngoài ra Công ty cũng tăng cường công tác quản lý vận hành và hạn chế đến mức thấp nhất sự cố xảy ra trên lưới điện, bảo đảm độ tin cậy cung cấp điện cũng như giảm tối đa tỷ lệ tổn thất điện năng. Công ty đã chỉ đạo các đơn vị lập phương án điều hành hệ thống điện trong thời gian diễn ra hoạt động Chiến dịch Giờ trái đất 2021.
 
Cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền cho người dân hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2021, PC Ninh Bình cũng chủ động phương án tắt thiết bị chiếu sáng công cộng trên địa bàn. Các Điện lực trực thuộc tuyên truyền, quán triệt cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, bảo đảm sử dụng đúng công suất và biểu đồ phụ tải đã ký kết trong hợp đồng mua bán điện. Bố trí kế hoạch sản xuất hợp lý, hạn chế tối đa việc huy động các thiết bị tiêu thụ công suất điện lớn vào giờ cao điểm; tăng cường bố trí sử dụng điện sản xuất, kinh doanh vào giờ thấp điểm; hướng dẫn các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và người dân sử dụng các thiết bị được dán nhãn năng lượng hiệu suất cao, điện mặt trời áp mái.

Ngoài tuyên truyền cho khách hàng sử điện hiệu quả, PC Ninh Bình còn tập trung sửa chữa nâng cấp lưới điện, cân tải giữa các trạm biến áp, đấu nối lại các điểm tiếp xúc, phát quang hành lang lưới điện. Đồng thời, phối hợp với các doanh nghiệp trong việc khảo sát nhu cầu sử dụng điện, tư vấn sử dụng công nghệ sản xuất, xây dựng phương án cấp điện ổn định lâu dài./.

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4320567

Trực tuyến: 58

Hôm nay: 7590

Hôm qua: 8017