Thứ sáu, 19/04/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Ngành Điện lực Ninh Bình hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2022

Thứ ba, 22/03/2022

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 với thông điệp “Kiến tạo tương lai - bây giờ hoặc không bao giờ”, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình đã kêu gọi, vận động thực hiện nhiều hoạt động thiết thực. Đây là một trong những chiến dịch lớn hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường.

Tuyên truyền tiết kiệm điện cho người dân

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhằm đảm bảo an toàn, sức khoẻ cộng đồng, Công ty đã triển khai các hoạt động truyền thông hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất theo hình thức trực tuyến, thông qua kênh phát thanh, truyền hình, băng rôn khẩu hiệu và thông qua các hình ảnh, video clip trên mạng xã hội; Tuyên truyền tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường tại các điểm giao dịch khách hàng.

Hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất năm nay sẽ diễn ra từ 20h30-21h30 thứ 7 ngày 26/3, Công ty gửi lời kêu gọi đến quý khách hàng sử dụng điện cùng tham gia tắt đèn chiếu sáng và thiết bị không cần thiết. Dự kiến trong 1 giờ toàn tỉnh sẽ tiết kiệm 55 nghìn kWh.

Điện lực Hoa Lư

Công ty mong nhận được sự tích cực hưởng ứng, hỗ trợ, phối hợp của các tổ chức, cơ quan và đông đảo nhân dân trong tỉnh nhằm góp phần tiết kiệm năng lượng cho quốc gia và bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu./.

 

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4488042

Trực tuyến: 54

Hôm nay: 5748

Hôm qua: 7507