Thứ sáu, 19/04/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Thành phố Tam Điệp tăng cường đảm bảo ANTT dịp cuối năm

Thứ hai, 17/01/2022

Tết Nguyên đán Nhâm Dần đang cận kề, các hoạt động kinh tế, xã hội trở nên sôi động hơn. Để đảm bảo an ninh trật tự dịp cuối năm, công an thành phố Tam Điệp đã huy động tối đa lực lượng, đồng thời triển khai các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh trấn áp các loại tội phạm. Tuyên truyền cho người dân thực hiện các quy định về đảm bảo an ninh trật tự.

Để bảo đảm an ninh, trật tự trong trạng thái “bình thường mới”, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 gắn với phục hồi kinh tế - xã hội và bảo đảm an toàn dịp Tết Nguyên đán, công an thành phố Tam Điệp đã mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm thời gian từ ngày 15/12/2021 đến 14/2/2022. Đặc biệt là tập trung đấu tranh với các loại tội phạm, vi phạm pháp luật về trộm cắp tài sản, đánh bạc; vận chuyển, tàng trữ, buôn bán hàng giả, hàng cấm, hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ, nhất là về pháo nổ và các mặt hàng thiết yếu.

Trên cơ sở kế hoạch của công an thành phố, đội Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, công an các xã, phường đẩy mạnh tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm để người dân nâng cao ý thức cảnh giác, tích cực tố giác tội phạm. 

Đối với những địa bàn trọng điểm, phức tạp, công an thành phố đã thành lập các tổ liên ngành tăng cường tuần tra, kiểm soát cả ban đêm để nắm tình hình và kịp thời xử lý. Cùng với đó tăng cường hoạt động của 19 tổ tuần tra nhân dân với 125 thành viên. 

Tổ tuần tra làm việc ban đêm.

Dù mới đi vào hoạt động, nhưng đã phát huy hiệu quả thiết thực trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm. Sau một thời gian ra quân lực lượng công an thành phố đã phát hiện, xử lý nhiều vụ việc hợp vi phạm, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn, được người dân ghi nhận và đánh giá cao.

Dự báo từ nay đến hết Tết Nguyên đán tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thành phố Tam Điệp còn có những diễn biến phức tạp. Do vậy, ngoài việc tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm của lực lượng chức năng, thì mỗi người dân cần chấp hành, đồng thời nâng cao tinh thần cảnh giác, tích cực tham gia phòng chống, tố giác tội phạm, góp phần để nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn./.

 

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4484814

Trực tuyến: 114

Hôm nay: 2520

Hôm qua: 7507