Thứ sáu, 26/04/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình 

Ninh Bình bắt giữ nhiều vụ vận chuyển ma túy

Thứ hai, 27/06/2022

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm về ma túy, từ đầu năm đến nay, Công an tỉnh đã phá nhiều chuyên án và bắt giữ nhiều đối tượng về hành vi vận chuyển, sử dụng chất ma túy.

Vào hồi 14h40 ngày 21/6, tại trục đường 12B thuộc xã Phú Lộc, huyện Nho Quan, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Ninh Bình đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Trần Ngọc Sơn, SN 1983, trú tại xã Quang Thiện, huyện Kim Sơn đang cất giấu trong người 1000 viên ma túy tổng hợp và 40 gam heroin. Lực lượng Công an thu giữ 1 xe máy, ĐTDĐ và các dụng cụ liên quan đến việc mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy.

Đối tượng Trần Ngọc Sơn (áo xanh) cùng tang vật bị lực lượng Công an thu giữ (ảnh: Công an tỉnh)

Theo thống kê của Công an tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2022, lực lượng Công an đã phát hiện hơn 10 vụ liên quan đến ma túy. Các đối tượng phạm tội về ma túy trên địa bàn chủ yếu là người địa phương, không có nghề nghiệp ổn định. Trong số các vụ án liên quan đến ma túy, chủ yếu là các hành vi mua bán, tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. 

Để ngăn ngừa tội phạm nói chung, tội phạm và tệ nạn ma túy nói riêng, Công an tỉnh đã quán triệt, chỉ đạo các phòng nghiệp vụ và Công an các địa phương tăng cường công tác nắm tình hình, thực hiện tốt công tác quản lý địa bàn, đối tượng để kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn khi có vụ việc xảy ra./.

 

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4569402

Trực tuyến: 56

Hôm nay: 4169

Hôm qua: 12708