Thứ Năm, 28/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Dùng chó nghiệp vụ tìm 4,72kg cần sa ở sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ sáu, 01/01/2021
Lực lượng chức năng phát hiện 27 túi nylon hút chân không chứa 4,72 kg cần sa từ Canada về Việt Nam qua cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất.
 
Ngày 31/12/2020, Cục Hải quan TPHCM phối hợp với các lực lượng chức năng triệt phá, bắt giữ vụ vận chuyển trái phép 4,72 kg cần sa từ Canada về Việt Nam qua cửa khẩu hàng không Tân Sơn Nhất.
 
Trước đó, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã phát hiện nghi vấn trong một số kiện hàng từ Toronto (Canada) quá cảnh qua Hàn Quốc rồi về Việt Nam trên chuyến bay số hiệu KE685 cho một người nhận ở Quận 7, TPHCM.
 
 
Số lượng lớn cần sa bị lực lượng chức năng phát hiện
 
Lực lượng chức năng điều chó nghiệp vụ đến hiện trường để rà soát các lô hàng trọng điểm, từ đó phát hiện một lô hàng có dấu hiệu nghi vấn về ma túy và tiến hành kiểm tra thực tế, phát hiện, bắt giữ số lượng lớn ma túy nêu trên.
 
Các đối tượng đóng gói trong 27 túi nylon hút chân không. Sau đó cất giấu bên trong các lon thực phẩm chức năng và đóng gói chung trong kiện hàng bánh kẹo, đồ dùng cá nhân để gửi về Việt Nam nhằm trốn tránh sự kiểm soát của cơ quan hải quan.
 
Hiện cơ quan hải quan đang phối với lực lượng chức năng để tiến hành điều tra, xử lý theo quy định.
 
 
Theo PLO (tiengchuong.vn)
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4320004

Trực tuyến: 86

Hôm nay: 7027

Hôm qua: 8017