Thứ Năm, 28/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Hội Nông dân tỉnh tổ chức buổi đối thoại với cán bộ, hội viên nông dân

Thứ năm, 06/05/2021
Sáng 5/5, tại Trung tâm Dạy nghề và hỗ trợ nông dân tỉnh, Thường trực Hội Nông dân tỉnh đã có buổi tiếp xúc và đối thoại trực tiếp với cán bộ, hội viên nông dân của 4 huyện, thành phố: Nho Quan, Gia Viễn, Yên Mô và Thành phố Ninh Bình.
 
 
Hội viên nông dân trao đổi ý kiến tại buổi đối thoại.
 
Trên tinh thần trao đổi cởi mở, cán bộ, hội viên nông dân đã trực tiếp nêu ra trên 20 câu hỏi liên quan đến các vấn đề về: công tác Hội và phong trào nông dân; việc thực hiện chế độ chính sách, tham gia BHXH, BHYT của hội viên nông dân; công tác quản lý chất lượng giống, phân bón, thuốc trừ sâu; quy hoạch vùng sản xuất, tìm đầu ra cho nông sản; thành lập các tổ hợp tác nông nghiệp, phương án giải quyết đối với những diện tích đất bị thu hồi, giải phóng mặt bằng, đất xen kẹt, khó canh tác; vay vốn Quỹ hỗ trợ nông dân… 
 
Đây cũng chính là những băn khoăn, thắc mắc mà cán bộ, hội viên nông dân phát sinh từ thực tế trong đời sống hàng ngày, trong lao động, sản xuất và kinh doanh.
 
Các ý kiến trao đổi tại buổi đối thoại đã được Thường trực Hội và cán bộ các Ban chuyên môn của Hội Nông dân tỉnh trao đổi, làm rõ. Đồng thời, tiếp thu, đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, trả lời.
Qua buổi đối thoại đã giúp cho cán bộ, hội viên, nông dân hiểu rõ hơn về các hoạt động của công tác hội và phong trào nông dân, quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm khi tham gia BHXH, BHYT, khi vay vốn Ngân hàng CSXH.

Hoạt động đối thoại là dịp để Hội Nông dân tỉnh nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cán bộ, hội viên nông dân. Qua đó tạo sự gần gũi, gắn bó mật thiết giữa cán bộ, hội viên nông dân, góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ công tác Hội trong thời gian tới./. 

TH

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4319949

Trực tuyến: 104

Hôm nay: 6972

Hôm qua: 8017